RSS Feed for Growatt được công nhận là ‘Thương hiệu biến tần dân dụng số 1 toàn cầu’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 03:12
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Growatt được công nhận là ‘Thương hiệu biến tần dân dụng số 1 toàn cầu’

 - Nhờ việc đầu tư rất lớn vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, cộng với những nỗ lực trong việc mở rộng dịch vụ tại các thị trường, Growatt đã trở thành nhà cung cấp biến tần điện mặt trời dân dụng số 1 thế giới, chiếm 16,6% thị phần năm 2020.


Growatt được EUPD trao giải ‘Thương hiệu biến tần PV hàng đầu’ tại Việt Nam

Growatt nhận 9 giải thưởng về ‘Thương hiệu biến tần PV hàng đầu’


Đây là kết quả báo cáo khảo sát đánh giá mới nhất của IHS Markit - một trong những tổ chức hàng đầu thế giới về đánh giá theo dõi thị trường biến tần điện mặt trời trên toàn cầu. Theo đánh giá của tổ chức này, Growatt đã tập trung vào thế mạnh của mình là hệ phát điện phân tán, điều này góp phần mang lại lợi thế cạnh tranh đáng kể so với các thương hiệu khác trong ngành.

“Chúng tôi rất tự hào khi trở thành nhà cung cấp biến tần số 1 trên thị trường dân dụng toàn cầu, đồng thời hiện có hàng triệu hộ gia đình hiện đang sử dụng biến tần Growatt để chuyển đổi năng lượng mặt trời thành điện năng sử dụng” - Bà Lisa Zhang, Giám đốc Marketing phụ trách toàn cầu của Growatt, nhận xét.

Trong những năm qua, Công ty đã xây dựng một mạng lưới rộng khắp với 20 văn phòng trên khắp thế giới để cung cấp, hỗ trợ dịch vụ hiệu quả tới khách hàng.

Growatt đã trở thành nhà cung cấp biến tần điện mặt trời dân dụng số 1 thế giới, chiếm 16,6% thị phần năm 2020.

Theo bà Lisa Zhang, đổi mới sản phẩm và công nghệ là chìa khóa thành công của Growatt. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển của Công ty đã mang đến những cải tiến mới nhất trong dòng sản phẩm thế hệ mới (thế hệ X) như thiết kế kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn cũng như tích hợp các tính năng thông minh, an toàn và đáng tin cậy. Biến tần thế hệ mới không chỉ làm hài lòng người sử dụng mà còn là lựa chọn phổ biến với những người lắp đặt vì nó nhẹ, dễ thi công và có chức năng giám sát từ xa, giúp bảo trì dễ dàng hơn và giảm chi phí vận hành (O&M.)

Đối với năng lượng mặt trời dân dụng, trải qua một quá trình dài sử dụng và đánh giá, đến nay Growatt là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Đội ngũ của Growatt luôn theo đuổi sự hoàn thiện đi kèm với một số lượng lớn các thử nghiệm đã được thực hiện và các cải tiến để đảm bảo rằng các sản phẩm được lắp đặt trên toàn thế giới luôn hoạt động đáng tin cậy.

Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật kiểm soát chất lượng, Growatt đã phát triển hệ thống kỹ thuật chất lượng 5 bước, đây là một cách tiếp cận kiểm soát chất lượng toàn diện và có hệ thống mà Công ty áp dụng cho các sản phẩm từ giai đoạn thiết kế và phát triển đến sản xuất hàng loạt.

Trong bối cảnh nguồn năng lượng hoá thạch ngày càng cạn kiệt, các nguồn năng lượng tái tạo khác chưa phổ biến thì điện mặt trời, nhất là phân khúc điện mặt trời mái nhà vẫn là một trong những giải pháp ưu tiên được các quốc gia trên thế giới phát triển mạnh vì suất đầu tư ngày càng rẻ, vừa tiết kiệm chi phí tiêu dùng điện, vừa góp phần bảo vệ môi trường, giảm phát thải nhà kính, thích ứng với biến đổi khí hậu.

Trong tương lai, với các lợi ích mà điện mặt trời mang lại thì biến tần PV sẽ trở thành một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình. “Chúng tôi liên tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác của mình trên toàn thế giới để giúp khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng và thuận tiện với nguồn năng lượng sạch. Growatt tin rằng đi cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt” - Bà Lisa khẳng định./.

GROWATT

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động