RSS Feed for Mong muốn là đối tác của Việt Nam trong lĩnh vực phát triển phong điện | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 18:59
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Mong muốn là đối tác của Việt Nam trong lĩnh vực phát triển phong điện

 - Đó là khẳng định của Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Simens Việt Nam, ông Erdal Elver tại Hội thảo về Điện gió vừa được tổ chức tại Hà Nội.

 

Công ty Siemens đã tổ chức Hội thảo về Điện gió, nhằm giới thiệu, khẳng định những công nghệ mới nhất của Simen trong lĩnh vực điện gió. Tham dự sự kiện này là các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp… hoạt động trong lĩnh vực năng lượng của Việt Nam.  

Tại buổi hội thảo, các chuyên gia của Siemens từ Đan Mạch và Sing-ga-po đã giới thiệu về danh mục sản phẩm, những công nghệ tiên tiến nhất của Siemens trong lĩnh vực phong điện. Bên cạnh đó, những thông tin về việc phân tích chọn địa điểm và hướng gió, phương thức vận chuyển, bảo trì - bảo dưỡng, tài chính cho dự án cũng đã được đề cập.

Theo Công ty Simens Việt Nam, đến cuối năm 2011, Siemens đã cung cấp và lắp đặt khoảng 10,600 tuốc bin gió, tổng công suất khoảng 16,000 MW trên toàn thế giới, đồng thời góp phần giảm phát thải trên 25 triệu tấn CO­­­­2/ năm. Siemens hiện đang dẫn đầu thị trường toàn cầu về trang trại điện gió ngoài khơi. 

Kể từ khi thành lập tại Việt Nam, Siemens đã tham gia vào nhiều dự án về cơ sở hạ tầng của Việt Nam và hiện đang có mặt trong nhiều lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế quốc gia như năng lượng, công nghiệp và y tế.

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Siemens Việt Nam, ông Erdal Elver khẳng định: “Việt Nam có tiềm năng dồi dào về điện gió và Siemens rất mong muốn được trở thành đối tác tin cậy, hiệu quả giúp Việt Nam phát triển bền vững lĩnh vực này”.

 

NangluongVietnam

 

nangluong.mastercms.org/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động