RSS Feed for JinkoSolar là hội viên của Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 06:08
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

JinkoSolar là hội viên của Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam

 - Mới đây, Công ty TNHH JinkoSolar Holding ("Công ty" hay "JinkoSolar") (NYSE: JKS) - một trong những nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời lớn nhất và sáng tạo nhất trên thế giới đã chính thức trở thành hội viên của Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam.


JinkoSolar khẳng định thương hiệu số 1 tại thị trường Việt Nam


JinkoSolar chính thức là hội viên của Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam.

Ông Đào Du Dương, Trưởng đại diện Văn phòng Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh vui mừng khi JinkoSolar gia nhập Hiệp hội. Đồng thời khẳng định trong thời gian tới sẽ góp sức nâng cao tiếng nói của Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam, hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của các đơn vị hội viên; tuân thủ chiến lược của Nhà nước trong việc phát triển nguồn năng lượng của đất nước.

Ông Đỗ Trung Kiên, Giám đốc Dịch vụ Kỹ thuật tại JinkoSolar APAC cho biết: Với tư cách là nhà sản xuất và cung cấp mô-đun quang điện số 1 tại thị trường Việt Nam, JinkoSolar Việt Nam luôn mong muốn tham gia vào các hoạt động xã hội, các tổ chức nghề nghiệp và hiệp hội, làm việc với các đối để xây dựng một ngành công nghiệp điện mặt trời bền vững cho sự phát triển chung của ngành năng lượng sạch Việt Nam.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Năm 2020, Việt Nam là một trong những quốc gia phát triển mạnh về ngành năng lượng mặt trời. JinkoSolar đã duy trì thị phần số 1 tại thị trường Việt Nam, thông qua cung cấp hơn 2,3 GW mô-đun PV trong năm thứ hai liên tiếp.

Một nguyên nhân chính dẫn đến sự tăng trưởng mạnh mẽ là do nhu cầu năng lượng ở Việt Nam tiếp tục tăng ở mức khoảng 8,5% / năm. Ngoài ra, mức tiêu thụ năng lượng của Việt Nam sẽ tiếp tục tăng khi nền kinh tế phục hồi sau đại dịch, khiến Việt Nam trở thành nước tiêu thụ điện lớn thứ hai ở Đông Nam Á.

JinkoSolar đã khẳng định hiệu suất đáng kinh ngạc của mình trên thị trường thông qua các dự án lớn tiêu biểu như: Cung cấp 541 MW cho dự án điện mặt trời Ea-Sub Xuân Thiện, 630 MW cho dự án điện mặt trời Trung Nam, 127,6 MW cho dự án Phú Mỹ - Bình Định, và rất nhiều các dự án Solar farm lớn hàng đầu khác ở Việt Nam.

“Chúng tôi rất biết ơn và tự hào khi được gia nhập Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam. Thành tích này khẳng định sự nỗ lực của các nhà phân phối, đối tác địa phương cũng như đội ngũ công ty của chúng tôi. Cung cấp các mô-đun hàng đầu về công nghệ với chất lượng được tối ưu hóa là ưu tiên của JinkoSolar và chúng tôi sẽ tăng cường nỗ lực đóng góp vào sự phát triển của ngành năng lượng mặt trời tại Việt Nam.” - Anita Li, Tổng Giám đốc APAC tại JinkoSolar chia sẻ./.

JINKOSOLAR

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động