RSS Feed for Growatt ra mắt sản phẩm biến tần PV mới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 20:23
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Growatt ra mắt sản phẩm biến tần PV mới

 - Growatt ra mắt sản phẩm biến tần PV mới MAX100 ~ 125KTL3-X-LV, điều này giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn cho các dự án quy mô thương mại và công nghiệp.


Growatt nhận 9 giải thưởng về ‘Thương hiệu biến tần PV hàng đầu’

Growatt ra mắt sản phẩm biến tần mới cho dự án điện mặt trời quy mô lớn


Với đặc tính là nguồn tài nguyên vô tận, sạch và nhiều lợi ích khác, điện mặt trời vẫn đang được nhiều quốc gia trên thế giới đẩy mạnh, không chỉ ở phân khúc hộ gia đình mà còn đang phát triển mạnh ở các dự án thương mại quy mô lớn, hoặc ở khu công nghiệp.

Ở mỗi quy mô khác nhau, các sản phẩm, thiết bị cấu thành hệ thống điện mặt trời cũng khác nhau. Do vậy cần có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp để tăng hiệu quả hệ thống.

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng đa dạng dòng sản phẩm cũng như tăng sự lựa chọn cho thiết kế cấu hình của từng dự án, mới đây Growatt đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới, phục vụ cho phân khúc thương mại và công nghiệp cũng như các dự án quy mô lớn. Dòng sản phẩm này cũng đã được ra mắt tại Triển lãm về năng lượng mặt trời tại Thượng Hải năm 2021 (SNEC 2021) vừa diễn ra vào ngày 3-5/6/2021.

Dòng sản phẩm này đã được ra mắt tại Triển lãm về năng lượng mặt trời tại Thượng Hải, năm 2021 (SNEC 2021).

Sản phẩm có tên gọi là MAX100 ~ 125KTL3-X-LV, với cấu trúc thiết bị không dùng biến áp, sản phẩm có sẵn với 4 phiên bản khác nhau với giải công suất danh định từ 100 đến 125 kW, điện áp danh định phía AC 400V. Hiệu suất thiết bị tới 98,8% và hiệu suất Châu Âu cho các biến tần có công suất 110, 120 và 125 kW là 98,5% và cho công suất 100 kW là 98,4%. Các dòng sản phẩm được thiết kế đầu vào có 10 MPPT (Bộ theo dõi điểm công suất tối đa), với điện áp MPPT nằm trong khoảng từ 180-1000V.

Bà Lisa Zhang, Giám đốc Marketing của Growatt cho biết: “Sự ra đời của biến tần MAX 100-125KTL3-X LV là một phần trong nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm dẫn đầu công nghệ và đổi mới sản phẩm. Bộ biến tần có tới 10 MPPT, cho phép dễ dàng cấu hình các Array (các mảng trong hệ hống) nhằm tối ưu hóa việc phát điện mặt trời. Dòng điện đầu vào chuỗi của nó đạt tới 16A, cho phép biến tần hoạt động tương thích với các mô-đun công suất cao 500W +”.

MAX 100 - 125KTL3-X-LV có thể hoạt động ở độ cao tối đa là 4.000 mét (so với mực nước biển) trong nhiệt độ môi trường từ -30 đến 60 độ C. Dòng sản phẩm này cũng được thiết kế vỏ ngoài với cấp bảo vệ IP66, cho khả năng ngăn chặn hoàn toàn các tác nhân từ bên ngoài như bụi, nước… đồng thời cho phép hoạt động trong môi trường thời tiết khắc nghiệt như độ ẩm hoặc các khu vực ven biển có độ mặn cao.

Bên cạnh đó sản phẩm còn được tích hợp tính năng giám sát và xử lý sự cố trực tuyến thông minh. Nó cung cấp các công cụ vận hành và bảo trì (O&M) từ xa như: Theo dõi chuỗi, quét đặc tính I-V và đưa ra chuẩn đoán thông minh nhằm cung cấp cho người vận hành những thông tin chính xác từ hệ thống, làm giảm thời gian tìm lỗi, giảm thời gian dừng phát điện, nâng cao sản lượng của toàn hệ thống.

Growatt cũng chú trọng trang bị đầy đủ các chức năng bảo vệ cơ bản. Bên cạnh đó chức năng bảo vệ chống sét phía DC và AC, chức năng bảo vệ chống phát sinh hồ quang cũng được tích hợp trong sản phẩm. Dòng sản phẩm cũng được thiết kế phù hợp với các tiêu chuẩn của lưới điện Việt Nam.

Bằng những nỗ lực của mình, Growatt đã mang đến cho thị trường Việt Nam đa dạng các dòng sản phẩm biến tần điện mặt trời, phù hợp với mọi phân khúc từ dân dụng, thương mại và công nghiệp đến các sản phẩm cho các dự án điện mặt trời quy mô lớn.

Trung tâm dịch vụ bảo hành của Growatt tại Việt Nam:

Hotline: + 84 974 817 800

Email: servicevietnam@growatt.com


GROWATT

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động