RSS Feed for Growatt được EUPD trao giải ‘Thương hiệu biến tần PV hàng đầu’ tại Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 02:23
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Growatt được EUPD trao giải ‘Thương hiệu biến tần PV hàng đầu’ tại Việt Nam

 - Qua khảo sát đánh giá độ hài lòng của khách hàng về mẫu mã, chất lượng, độ ổn định và hiệu quả của biến tần, mới đây, Tổ chức nghiên cứu nổi tiếng toàn cầu EUPD có trụ sở tại Bonn (Đức) đã trao giải thưởng “Thương hiệu biến tần điện mặt trời hàng đầu” (Top Brand PV Inverter) tại thị trường Việt Nam.


Growatt nhận 9 giải thưởng về ‘Thương hiệu biến tần PV hàng đầu’


Có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2019, Growatt - công ty biến tần điện mặt trời hàng đầu thế giới, đã cung cấp hàng nghìn biến tần chất lượng cho các công trình điện mặt trời dân dụng cũng như quy mô công nghiệp.

Hàng năm, EUPD tiến hành đánh giá độc lập thương hiệu biến tần về mức độ hài lòng của khách hàng, khả năng thâm nhập thị trường và độ tin cậy của sản phẩm dựa trên ý kiến khảo sát đến từ các nhà lắp đặt điện mặt trời uy tín và khách hàng trên toàn cầu. Thông qua quá trình khảo sát toàn diện này, biến tần của Growatt tại Việt Nam đã đáp ứng xuất sắc các tiêu chí mà EUPD đưa ra. Đây là cơ sở để tổ chức này trao giải thưởng “Thương hiệu biến tần điện mặt trời hàng đầu” cho Growatt.

EUPD trao giải thưởng “Thương hiệu biến tần điện mặt trời hàng đầu” tại thị trường Việt Nam cho Growatt.  

Trước đó, vào những tháng đầu năm 2021, Growatt cũng nhận được liên tiếp 9 giải thưởng tại các thị trường ở châu Âu và 4 giải thưởng tại thị trường Mỹ, Braxin, Mexico và châu Mỹ.

Với thế mạnh của Công ty về năng lượng mặt trời phân tán, Growatt cũng được tổ chức theo dõi thị trường về biến tần điện mặt trời là IHS Markit xếp thứ 3 trên toàn cầu về biến tần dân dụng và nằm trong số 5 nhà cung cấp biến tần ba pha hàng đầu thế giới cho các dự án thương mại và công nghiệp.

Với việc tăng cường đầu tư vào các thị trường tại nước ngoài trong những năm gần đây, Growatt đã từng bước thâm nhập sâu hơn vào thị trường trên toàn cầu, như việc thiết lập các trung tâm dịch vụ khách hàng ở châu Âu, Mỹ, Mexico và Brazil và Việt Nam, đồng thời không ngừng mở rộng đội ngũ nhân lực tại các quốc gia nơi có hoạt động kinh doanh của Growatt.

“Nhờ chiến lược địa phương hóa này, Growatt có thể vượt qua những thách thức do đại dịch Covid-19 mang lại và tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh trên khắp các lục địa” - Bà Lisa Zhang, Giám đốc Marketing toàn cầu của Growatt nhận xét.

Để dành được những thành tựu kể trên, Growatt đã liên tục đổi mới công nghệ, sản phẩm và đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm thế hệ X với thiết kế đẹp, tính năng thông minh, an toàn và hiệu suất cao, thích ứng với các lĩnh vực và thị trường khác nhau. Như dòng sản phẩm MAC 15-36KTL3-XL và MIN 7-10KTL-X phục vụ cho thị trường châu Mỹ La tinh, dòng sản phẩm MAX 100-125KL3- X LV và MAX 185-253KTL3 HV phục vụ cho thi trường châu Á, trong đó có Việt Nam.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, năm 2020, Growatt đã mở rộng quy mô sản xuất các sản phẩm biến tần tại nhà máy mới có diện tích 200.000 m2 và nâng công suất sản xuất hàng năm lên 20 GW.

Có thể nói, các chứng nhận đạt được đã minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Growatt nhằm đưa đến những sản phẩm biến tần tốt nhất, có chất lượng, giá cả ngày càng cạnh tranh, cũng như thêm sự lựa chọn đối với các khách hàng nói chung và khách hàng tại Việt Nam nói riêng./.

GROWATT

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động