RSS Feed for Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khảo sát địa điểm xây dựng Nhà máy điện hạt nhân | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 16:17
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khảo sát địa điểm xây dựng Nhà máy điện hạt nhân

 - Trong chuyến thăm và làm việc về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và đoàn công tác đã đi khảo sát địa điểm xây dựng Nhà máy điện hạt nhân số 1, tại thôn Vĩnh Trường, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam.

 

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khảo sát địa điểm xây dựng Nhà máy điện hạt nhân số 1 (Ảnh: VOV)

Tại Nhà cộng đồng của thôn Vĩnh Trường (thôn Vĩnh Trường có 173 hộ với 700 khẩu, chủ yếu sinh sống bằng nghề biển, làm nông nghiệp…), Chủ tịch nước đã nghe các ý kiến, cũng như những băn khoăn, lo lắng của người dân.

Chủ tịch nước đã biểu dương tinh thần sẵn sàng nhường đất cho dự án xây dựng Nhà máy điện hạt nhân của người dân và nhấn mạnh: Đảng, Nhà nước sẽ có trách nhiệm hoàn thành tâm nguyện của người dân là có nơi ở mới phải tốt hơn nơi ở cũ.

Chủ tịch nước khẳng định, mục tiêu xây dựng dự án điện hạt nhân là phải đảm bảo an toàn tuyệt đối, đồng thời khi dự án hoàn thành sẽ mang lại lợi ích cho chính người dân địa phương và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng cho đất nước.

 NangluongVietnam

 

 

nangluong.mastercms.org/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động