RSS Feed for Việt Nam và Ấn Độ ký hợp tác về lĩnh vực dầu khí | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 06:54
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Việt Nam và Ấn Độ ký hợp tác về lĩnh vực dầu khí

 - Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam (từ ngày 15-17/9) của Tổng thống Cộng hòa Ấn Độ, sáng ngày 15/9, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Tổng thống Pranab Mukherjee, hai nước đã ký 7 văn bản hợp tác, trong đó có lĩnh vực dầu khí.

Chủ tịch PVN làm việc với nghị sĩ Quốc hội Cô-oét
Việt Nam - Nga hợp tác khai thác dầu khí ở Bắc Cực

Theo đó, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), ông Đỗ Văn Hậu và Tổng giám đốc Tổng công ty Dầu khí Ấn Độ (ONGC Videsh), ông Narendra Kumar Verma đã ký Ý định thư hợp tác trong lĩnh vực thăm dò, khai thác dầu khí giữa PetroVietnam và ONGC Videsh.

 

Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tổng Công ty Dầu khí Ấn Độ Narendra Kumar Verma trao đổi văn bản ký kết.

Chiều cùng ngày, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu đã tiếp và làm việc với Tổng giám đốc ONGC Videsh Ông Narendra Kumar Verma nhân dịp đoàn tháp tùng Tổng thống Ấn Độ sang thăm Việt Nam. Cùng dự buổi tiếp có Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Quốc Thập, đại diện các Ban Tìm kiếm Thăm dò, Quản lý Hợp đồng Dầu khí, Quan hệ Quốc tế và Lãnh đạo Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP).

Tổng diám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Đỗ Văn Hậu và Tổng giám đốc Tổng Công ty Dầu khí Ấn Độ Narendra Kumar Verma

Hai bên đã điểm lại tình hình hợp tác trong thời gian qua, trong đó có việc triển khai một số hợp đồng dầu khí của ONGC Videsh tại Việt Nam, cũng như tìm hiểu và đánh giá thêm một số cơ hội hợp tác mới trong thời gian tới. Mối quan hệ hợp tác giữa PetroVietnam và ONGC Videsh đã được hình thành từ lâu và ngày càng phát triển tốt đẹp, cụ thể bằng việc ONGC Videsh đã và đang triển khai tích cực một số hợp đồng dầu khí PSC ở các Lô như 06-1, 128 và 114 ngoài khơi Việt Nam.

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động