RSS Feed for Việt Nam hạ thủy thành công hệ thống máy nén khí cho đối tác Hàn Quốc | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 12:20
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Việt Nam hạ thủy thành công hệ thống máy nén khí cho đối tác Hàn Quốc

 - Tại cảng Hạ lưu PTSC, Công ty CP Dịch vụ Lắp đặt, Vận hành và Bảo dưỡng Công trình dầu khí biển PTSC ( PTSC POS) vừa tiến hành Lễ hạ thủy và vận chuyển hệ thống nén khí thuộc Dự án lắp đặt, đấu nối và chạy thử hệ thống trạm máy nén khí Booster Compressor trên giàn Rồng Đôi cho Công ty Dầu khí Quốc gia Hàn Quốc (KNOC).

>> Dịch vụ kỹ thuật dầu khí Việt Nam vươn tầm thế giới
>> PTSC lợi nhuận đạt gấp đôi so với kế hoạch
>> PTSC M&C thực hiện hai dự án dầu khí trên 250 triệu USD
>> Hạ thủy chân đế, khối thượng tầng giàn khai thác Sư Tử Trắng


 

 

Dự án lắp đặt, đấu nối và chạy thử hệ thống trạm máy nén khí Booster Compressor trên giàn Rồng Đôi là dự án mà lần đầu tiên POS thực hiện vai trò tổng thầu EPC từ thiết kế, mua sắm chế tạo, lắp đặt và chạy thử cho hệ thống nén khí với mục đích tăng áp suất dẫn khí từ giàn Rồng Đôi vào hệ thống đường ống Nam Côn Sơn.

Tổng giá trị của dự án khoảng 46,7 triệu USD, được triển khai thực hiện từ ngày 31/12/2010 và dự kiến hoàn thành vào ngày 31/12/2012.

Đến nay, Công ty POS đã hoàn thành công tác thiết kế, chế tạo hệ thống nén khí và chuẩn bị cho giai đoạn thực hiện dự án ở ngoài khơi, bao gồm các công tác vận chuyển, lắp đặt và chạy thử hệ thống nén khí trước khi giao cho khách hàng KNOC.

Đến thời điểm này, Dự án đã được thực hiện thành công 80% khối lượng công việc một cách an toàn, chất lượng, đúng tiến độ và đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Đây là thành quả của sự nỗ lực của các thành viên trong Tổ dự án POS, sự hỗ trợ nhiệt tình của khách hàng KNOC và sự phối hợp ăn ý giữa KNOC, POS và các nhà thầu phụ trong quá trình thực hiện dự án. 

 

Việc thực hiện Dự án EPIC Booster Compressor đã khẳng định vị trí và năng lực của PTSC POS là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực xây lắp công trình biển, vận hành và bảo dưỡng, bước đầu tạo dựng tên tuổi và uy tín - là một trong 6 dịch vụ mũi nhọn của PTSC nói chung và thương hiệu PTSC POS nói riêng.

NangluongVietnam

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động