RSS Feed for Tổng giám đốc PVN đánh giá cao hợp tác hiệu quả giữa PVI và Talanx | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 19:04
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tổng giám đốc PVN đánh giá cao hợp tác hiệu quả giữa PVI và Talanx

 - Mới đây, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Đỗ Văn Hậu đã tiếp thân mật ông Christian Hinsch, Phó Chủ tịch Tập đoàn Talanx, Tổng giám đốc Công ty HDI-Gerling Industrie Versicherung (HGI).

>> Petrovietnam và đối tác Liên bang Nga ký nhiều biên bản hợp tác
>> Việt Nam và Brazil tìm kiếm cơ hội hợp tác dầu khí
>> Petrovietnam và Zarubezhneft xem xét thành lập liên doanh mới
>> "Tạo điều kiện cho hai tập đoàn dầu khí Việt - Nga mở rộng hợp tác"

Cùng dự có các thành viên Ban điều hành Công ty HGI, Chủ tịch HĐQT PVI Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc PVI Bùi Vạn Thuận và lãnh đạo các ban chuyên môn Petrovietnam.

Tại buổi tiếp, Tổng giám đốc Petrovietnam Đỗ Văn Hậu đã đánh giá cao sự hợp tác giữa Talanx và PVI. Công ty HDI-Gerling của Tập đoàn Talanx đang sở hữu 31,82% cổ phần tại PVI. Hai bên nhìn nhận lại gần 2 năm hợp tác giữa HDI-Gerling và PVI Holdings, đồng thời cũng nhấn mạnh việc tiếp tục kéo dài và nâng tầm để PVI có bước phát triển mới trong thời gian tới.

Tổng giám đốc Petrovietnam Đỗ Văn Hậu (phải) đã có buổi tiếp thân mật Phó Chủ tịch Tập đoàn Talanx Christian Hinsch

Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu thấy rằng, nhờ bán được cổ phần cho Talanx mà PVI đã nâng vốn chủ sở hữu lên hàng nghìn tỉ đồng và tiếp thu được năng lực quản lý, công nghệ, chất xám từ một công ty danh tiếng quốc tế.

PVI là nhà bảo hiểm công nghiệp dầu khí số một tại Việt Nam. Đất nước đang trong giai đoạn phát triển với nhiều công trình công nghiệp, đặc biệt là dự án dầu khí trọng điểm quốc gia nên việc bảo hiểm cho các dự án này là cần thiết. Đây là mảnh đất tiềm năng để PVI nắm bắt, cũng là tương lai có thể nhìn thấy được trong sự hợp tác giữa Talanx và PVI.

Ông Christian Hinsch cũng cho rằng, tiềm năng phát triển thị trường bảo hiểm ở Việt Nam còn rất lớn. Chúng tôi vui mừng về sự hợp tác này và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh với PVI.

Tổng giám đốc Petrovietnam Đỗ Văn Hậu và Phó Chủ tịch Tập đoàn Talanx Christian Hinsch nhất trí hai bên cùng xác định tầm nhìn mới cho sự phát triển bảo hiểm công nghiệp ở Việt Nam. Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu ủng hộ PVI tiếp tục phát triển các mối quan hệ kinh tế đang có và mở rộng phạm vi kinh doanh ra nước ngoài.

Talanx là tập đoàn bảo hiểm lớn thứ 3 CHLB Đức, thứ 12 châu Âu với doanh thu phí bảo hiểm 24 tỉ Euro năm 2011. Hãng đánh giá Standard & Poor’s xếp Talanx ở mức A+ (xuất sắc), hãng A.M. Best xếp Talanx ở mức A (rất tốt). Tập đoàn Talanx đang hoạt động tại 150 quốc gia trên thế giới với khoảng hơn 18.300 nhân viên.

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

VCCI dấu lặng tuổi 'tri thiên mệnh'
Quân cảng Cam Ranh: Bí mật địa thế chiến lược quân sự
Báo HongKong: 'Chẳng còn ai tin Trung Quốc'
Ba 'câu chuyện viết dở' của Bộ trưởng Vinh
Vạch chân tướng 'diều hâu tỉnh táo' của Trung Quốc
'Bóng quế' Chavez vẫn còn ám ảnh

Nguồn PVN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động