RSS Feed for Tăng cường công tác quản lý an toàn các công trình khí | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 21:46
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tăng cường công tác quản lý an toàn các công trình khí

 - Vừa qua, ông Đỗ Khang Ninh, Tổng giám đốc đã dẫn đầu đoàn công tác Tổng công ty Khí Việt nam (PV GAS) đến làm việc tại Trung tâm phân phối khí Phú Mỹ, kiểm tra công tác an toàn - sức khỏe - môi trường (ATSKMT) năm 2013.

>> PV GAS tăng cường đảm bảo an toàn các công trình khí
>> Công ty Chế biến khí Vũng Tàu hoàn thành kế hoạch trước 2 tháng
>> Năm 2013, PV Gas phấn đấu đạt trên 9 tỷ m3 khí khô
>> PV Gas về đích sớm với doanh số và lợi nhuận cao kỷ lục
>> Khánh thành dự án Kho chứa LPG lạnh Thị Vải

HỒ THẾ HÂN 

Trung tâm phân phối khí Phú Mỹ (huyện Tân Thành, tỉnh BR-VT) do Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ (KĐN) - đơn vị trực thuộc PV GAS quản lý. Đây là công trình có tầm quan trọng đối với PV GAS, nơi đang tiếp nhận và phân phối khoảng 25 - 26 triệu m3 khí/ngày từ các nguồn khí bể Nam Côn Sơn và bể Cửu Long, góp phần cung cấp khí khô làm nhiên, nguyên liệu cho các nhà máy điện để sản xuất 40% lượng điện năng, cho nhà máy đạm để sản xuất khoảng 40% sản lượng phân đạm trong toàn quốc.

Kết quả kiểm tra trong đợt này cho thấy, Trạm luôn đảm báo duy trì tốt công tác ATSKMT theo các tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001, giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp, không để xảy ra sự cố gây dừng hoặc giảm cấp khí… Trung tâm cũng đã đề ra kế hoạch sắp tới về công tác ATSKMT là không để xảy ra sự cố dừng/giảm cấp khí, sự cố ảnh hưởng tới con người, môi trường và thiết bị.

Sau khi nghe báo cáo và kiểm tra hoạt động tại Trung tâm, ông Đỗ Khang Ninh đã đánh giá cao những thành quả mà Công ty đạt được trong năm 2012 và 3 tháng đầu năm 2013, góp phần vào kết quả chung của Tổng công ty. Đồng thời chỉ đạo, nhắc nhở CBCNV luôn ý thức bảo vệ công trình khí - là loại hình công trình có tầm quan trọng, ảnh hưởng đến an ninh năng lượng và an ninh lương thực quốc gia; tiếp tục tăng cường công tác quản lý an toàn, vận hành, bảo dưỡng sửa chữa, trong đó đặc biệt lưu ý công tác quản lý ăn mòn đường ống, công tác quản lý BDSC các công trình biển và phối hợp giữa các bên tăng cường thu gom khí Cửu Long vào bờ. 

Ông Triệu Quốc Tuấn - Giám đốc KĐN đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Tổng giám đốc, coi đây là nguồn động viên tinh thần cho  CBCNV của Trung tâm cũng như toàn Công ty; cam kết với lãnh đạo Tổng công ty sẽ chỉ đạo quyết liệt, kịp thời để công tác vận hành công trình tuyệt đối an toàn, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất năm 2013 được Tổng công ty giao.

Được biết, từ đầu năm 2013 đến nay, lãnh đạo Tổng công ty Khí Việt Nam liên tục tổ chức các chương trình làm việc, kiểm tra tại cơ sở ở nhiều tỉnh, thành phố có công trình khí trong cả nước, nhằm động viên và kêu gọi CBCNV toàn Tổng công ty tích cực thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013.

Một số hình ảnh:

 

NangluongVietnam.vn

 

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Trung Quốc đừng dại thử lòng yêu nước của dân tộc Việt!
Liệu sẽ có trục Bắc Kinh - Mạc Tư Khoa?
Kết cục cay đắng của trùm tài phiệt Nga Berezovsky
Biển Đông: Trung Quốc chôn bom nổ chậm, quốc tế lo ngại
Kỷ nguyên Tập - Lý chính thức bắt đầu
Triều Tiên: 'Cuộc chiến tranh lần 2 là không tránh khỏi'
Nga chuẩn bị bàn giao tàu ngầm cho Việt Nam

Người Nga và kịch bản Trung Quốc tấn công Nga

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động