RSS Feed for PVN tham dự “Sự kiện Việt Nam tại Kanagawa” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 16/04/2024 17:50
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVN tham dự “Sự kiện Việt Nam tại Kanagawa”

 - Từ ngày 18/9 đến ngày 20/9/2015, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và các đơn vị thành viên đã tham gia chương trình “Sự kiện Việt Nam tại Kanagawa (Yokohama)”, đây là sự kiện diễn ra trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Nhật Bản của Tổng bí thư Đảng Cộng Sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng.

PVN làm việc với Ban Thư ký ASCOPE

Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng khai mạc Sự kiện Việt Nam tại Kanagawa

Thông tin từ PVN cho biết, đoàn công tác đã tham dự Lễ khai mạc “Sự kiện Việt Nam tại Kanagawa” và “Diễn đàn hợp tác đầu tư, thương mại, lao động Việt Nam-Nhật Bản”. Trong khuôn khổ các chương trình, đoàn công tác đã được tìm hiểu về môi trường kinh doanh, đầu tư tại Nhật Bản nói chung và Kanagawa nói riêng; giới thiệu, giao lưu, gặp gỡ và tìm hiểu các cơ hội hợp tác với các công ty của Nhật Bản.

Tiếp đó trong 2 ngày 19 và 20/9, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã thực hiện gian triển lãm, quảng bá tại “Lễ hội Việt Nam Festa” - 1 hoạt động cũng nằm trong khuôn khổ “Sự kiện Việt Nam tại Kanagawa”. Gian hàng được thiết kế đẹp, ấn tượng, hiện đại cùng nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn để giới thiệu về các hoạt động thăm dò, khai thác, chế biến dầu khí và hoạt động của các đơn vị thành viên. 

Các khách tham quan gian hàng cho biết đã hết sức ấn tượng, cảm tình với những hình thức giới thiệu chuyên nghiệp, sinh động, độc đáo thông qua thuyết trình, trao đổi của đội ngũ nhân sự trực gian hàng, việc trình chiếu các bộ phim và chụp ảnh - rửa ảnh miễn phí ngay tại gian hàng. Gian triển lãm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thật sự là một điểm nhấn trong Lễ hội lần này khi đã thu hút được các doanh nghiệp Nhật Bản và hàng ngàn lượt người tham quan, tìm hiểu mỗi ngày.

Được biết, đây là lần đầu tiên “Sự kiện Việt Nam tại Kanagawa (Yokohama)” được tổ chức. Sự kiện là một chuỗi các chương trình giao lưu văn hóa, nghệ thuật đặc sắc nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa, con người Việt Nam đến người dân tỉnh Kanagawa - tỉnh có 9 triệu dân, có quy mô kinh tế lớn thứ tư của Nhật Bản và là một trong 6 đặc khu chiến lược quốc gia trong chính sách kinh tế của Thủ tướng Nhật Shinzo Abe. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản có cơ hội để giới thiệu, tìm hiểu môi trường đầu tư, tìm kiếm đối tác - trong đó có Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Các đơn vị thành viên của PVN tham dự sự kiện là Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas), CTCP Dầu khí Đầu tư khai thác Cảng Phước An (PAP).

Một số hình ảnh:

Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Đỗ Chí Thanh dẫn đầu tham dự Diễn đàn

Gian triển lãm của Tập đoàn tại Lễ hội Việt Nam Festa

 

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động