RSS Feed for PVEP nhận giải thưởng Thương hiệu uy tín | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 09:16
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVEP nhận giải thưởng Thương hiệu uy tín

 - Tại TP. HCM, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã được vinh danh tại lễ trao giải “Thương hiệu Uy tín - Trusted Brand 2016”.

Sản lượng khai thác của PVEP về đích trước 30 ngày
Bản lĩnh PVEP trong biến động giá dầu

Phó tổng giám đốc PVEP Phạm Như Khánh nhận giải thưởng do do Viện Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.

“Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” là giải thưởng danh giá dành cho các doanh nghiệp đã đáp ứng được các giá trị thương hiệu theo tiêu chí của Hội đồng Viện Doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Enterprise Institute) dưới sự giám sát chất lượng của các tổ chức quốc tế như: NQA của Vương quốc Anh và Tổ chức đánh giá và chứng nhận toàn cầu InterConformity của Cộng hòa Liên bang Đức.

 

Theo báo cáo Chỉ số tín nhiệm Trusted Brand Index 2016, có 149 doanh nghiệp thành viên xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển thương hiệu (Trusted Brand 2015) và 37 doanh nghiệp thành viên xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển bền vững (Sustainable Development Business 2015).

Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp “Trusted Brand Index - TBI” là mô hình hỗ trợ doanh nghiệp được phát triển từ năm 2004, giúp các doanh nghiệp thành viên tự hoàn thiện, nâng cao năng lực quản lý chất lượng, thiết lập mối quan hệ tốt nhất với đối tác, khách hàng và người tiêu dùng.

 

Giải thưởng Thương hiệu uy tín - Trusted Brand không chỉ đánh dấu những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên PVEP trong suốt thời gian qua mà còn khẳng định quyết tâm vượt qua khủng hoảng trong bối cảnh giá dầu suy giảm suốt 2 năm qua. Đồng thời, giải thưởng danh giá này còn là động lực để PVEP cố gắng hơn nữa và khẳng định sự uy tín của thương hiệu của đơn vị tiên phong và chủ lực của ngành công nghiệp dầu khí Việt Nam.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động