RSS Feed for PV Drilling đạt giải Nhất Hội thi Tay nghề Dầu khí  2015 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 04:34
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling đạt giải Nhất Hội thi Tay nghề Dầu khí 2015

 - Tổng công ty cổ phần khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã đạt giải Nhất toàn đoàn Hội thi Tay nghề Dầu khí Lần 4 - 2015 do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức tại Vũng Tàu.

PV Drilling: "Nhà thầu khoan dầu khí tốt nhất châu Á"

PV Drilling vinh dự nhận Giải Nhất toàn đoàn tại Hội thi

Hội thi Tay nghề Dầu khí Lần 4 - 2015 đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của 353 thí sinh đến từ các đơn vị trong ngành, với tổng số 17 môn thi và cơ cấu giải thưởng là 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 2 giải Ba và 03 giải Khuyến khích cho từng môn.

Giải Nhất toàn đoàn được tính căn cứ trên số lượng Huy chương Vàng, Bạc, Đồng, số lượng thí sinh tham dự và số môn đơn vị đăng ký tham gia.

Với sự nhiệt tình, đam mê, nhiều kinh nghiệm và tinh thần thi đấu sôi nổi của 38 thí sinh tham dự 11 môn trong tổng số 17 môn thi, PV Drilling đã xuất sắc dành giải Nhất toàn đoàn với 03 Huy chương Vàng, 04 Huy chương Bạc, 03 Huy chương Đồng và 8 giải Khuyến khích.

Trong 03 lần tham dự Hội thi, PV Drilling đã lần lượt đạt các giải khuyến khích, giải nhì và giải nhất toàn đoàn. Đây là kết quả từ sự lựa chọn khắt khe các thí sinh xuất sắc trưởng thành từ Hội thi Nghề và Kỹ năng giỏi PV Drilling tổ chức trước đó.

Hội thi nội bộ PV Drilling thực sự đã thể hiện sự chuyên nghiệp, bài bản trong công tác chuẩn bị, công tác giám sát, tổ chức cũng như cung cấp các nội dung đào tạo, định hướng cụ thể, chi tiết bám sát đề cương của Tập đoàn, đồng thời tạo cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn cho các thí sinh.

Đội thi PV Drilling tại Hội thi  

Trong bối cảnh khó khăn chung của ngành dầu khí, việc tiếp tục tổ chức Hội thi tay nghề DK cấp Tổng Công ty và tham gia vào Hội thi của Tập đoàn thực sự là nỗ lực của PV Drilling nhằm tạo ra 1 sân chơi chuyên nghiệp, chất lượng cao để các thí sinh được cọ sát, học hỏi lẫn nhau và cùng đánh giá lại năng lực chuyên môn kỹ thuật của đơn vị mình.

Ban lãnh đạo PV Drilling cam kết sẽ liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng Hội thi tay nghề cấp Tổng Công ty để tạo động lực, tạo cơ hội cho người lao động trong toàn Tổng Công ty phấn đấu nâng cao tay nghề, đóng góp và nâng cao vị thế của lực lượng khoan dầu khí Việt Nam trong khu vực và quốc tế.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động