RSS Feed for PV Drilling: 14 năm thành lập và phát triển | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 20:00
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling: 14 năm thành lập và phát triển

 - Ngày 26/11/2015 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 14 năm ngày thành lập (26/11/2001 - 26/11/2015), đánh dấu chặng đường 14 năm trưởng thành và phát triển khẳng định thương hiệu Người tiên phong trong ngành khoan dầu khí Việt Nam.

 

PV Drilling: "Nhà thầu khoan dầu khí tốt nhất châu Á"

Tới tham dự buổi lễ có ông Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), ông Nguyễn Vũ Trường Sơn - Phó Tổng Giám đốc PVN, ông Nguyễn Hùng Dũng - Phó Tổng Giám đốc PVN và Bà Nghiêm Thùy Lan - Chủ Tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam cùng các đại biểu ưu tú từ các đơn vị thành viên, các Ban, Văn phòng thuộc Tổng Công ty đại diện cho hơn 2.000 CBCNV của Tổng Công ty PV Drilling.

Tại buổi lễ, hòa cùng không khí hân hoan, tự hào của tập thể CBCNV PV Drilling, đồng chí Phạm Xuân Cảnh đã thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn gửi đến PV Drilling những lời động viên, khích lệ và khen ngợi về những thành quả đáng tự hào của Tập thể Ban Lãnh đạo và CBCNV PV Drilling, chúc Tổng Công ty tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong của người thợ khoan dầu khí để tiếp tục gặt hái những thành công mới.

Ông Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư thường trực đảng ủy, Thành viên HĐTV Tập đoàn DKVN thay mặt Ban lãnh đạo PVN phát biểu tại buổi lễ.    

Lễ kỷ niệm ngày thành lập Tổng Công ty cũng là dịp để PV Drilling tôn vinh những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2015 đóng góp vào thành công chung của PV Drilling, qua đó động viên khuyến khích tinh thần hăng say lao động, sáng tạo vì sự phát triển bền vững của Tổng Công ty.

Năm nay, PV Drilling đã tiến hành vinh danh 130 cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc và xuất sắc trong công tác sản xuất kinh doanh. Dù tình hình kinh tế dầu khí trong năm sau vẫn chưa có dấu hiệu lạc quan nhưng với truyền thống dám nghĩ dám làm, nhiệt huyết và hăng say lao động, CBCNV PV Drilling quyết tâm đoàn kết, nhất trí, phát huy trí tuệ để đưa PV Drilling vượt qua khó khăn trước mắt vươn tới thành công mới trong tương lai.

Phó TGĐ PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn và ông Phạm Tiến Dũng Tổng Giám đốc PV Drilling tặng hoa và biểu trưng cho các chuyên gia kỹ thuật khoan nước ngoài có những đóng góp quan trọng đối với hoạt động SXKD của Tổng Công ty.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động