RSS Feed for PV DMC tham gia bảo dưỡng Nhà máy lọc dầu Dung Quất | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 14:50
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV DMC tham gia bảo dưỡng Nhà máy lọc dầu Dung Quất

 - Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí (PV DMC) là một trong số ít nhà thầu Việt Nam tham gia bảo dưỡng tổng thể lần 3 Nhà máy lọc dầu Dung Quất, với vai trò là nhà thầu chính cho gói thầu số 5.

Hoàn tất giai đoạn chuẩn bị đầu tư mở rộng Lọc dầu Dung Quất
Thực hiện 6.000 đầu việc khi bảo dưỡng Lọc dầu Dung Quất

Theo đó, PV DMC sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các hạng mục công việc như: sơn 4500m2 đường ống nước biển; làm sạch các bồn bể RO, DO và các đường ống khác tại khu vực chứa sản phẩm; làm sạch 2 tank cầu, sửa chữa các hạng mục cơ khí thuộc tuyến ống xuất sản phẩm; tháo lắp, bảo dưỡng toàn bộ hệ thống đường ống nước biển.

PV DMC cho biết, với khối lượng công việc lớn, thời gian làm việc ngắn thực tế chỉ có 39 ngày cùng yêu cầu gát gao về tiến độ, nên công tác chuẩn bị từ hồ sơ công việc đến nhân sự, máy móc, thiết bị đã Tổng công ty khẩn trương thực hiện ngay sau Tết Nguyên đán.

Tính đến nay, PV DMC đã cơ bản hoàn thành được 90% khối lượng công việc của giai đoạn chuẩn bị. Tổng công ty đang rà soát, hoàn thiện hồ sơ quy trình, biện pháp triển khai cho từng hạng mục công việc, chuẩn bị khoảng 500 nhân sự được đào tạo bài bản cả về công tác an toàn và nghiệp vụ chuyên môn, huy động hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại đảm bảo hoàn thành tốt nhất gói thầu này. 

Giai đoạn bảo dưỡng tổng thể lần thứ 3 Nhà máy lọc dầu Dung Quất sẽ chính thức diễn ra từ ngày 5/6-26/07/2017, bao gồm cả thời gian để Nhà máy tạm dừng làm việc và khởi động.

Đợt bảo dưỡng lần này được chia làm 7 gói thầu, với khoảng 6.000 đầu công việc được giao cho 7 nhà thầu chịu trách nhiệm chính. PV DMC là một trong số ít nhà thầu Việt Nam tham gia với vai trò là nhà thầu chính cho một trong các gói thầu này - gói thầu số 5.

NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động