RSS Feed for PTSC chọn Myanmar là thị trường trọng tâm | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 23/04/2024 21:57
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PTSC chọn Myanmar là thị trường trọng tâm

 - Trong số các thị trường nước ngoài, Myanmar được Tổng công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) xác định là một trong những thị trường trọng tâm.

PTSC duy trì tốt các hợp đồng dịch vụ dầu khí
PTSC tập trung vào thị trường dịch vụ dầu khí quốc tế

PTSC vừa có buổi làm việc với các đối tác tại Myanmar, nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác phát triển dịch vụ tại đây.

PTSC có các thế mạnh trong các lĩnh vực dịch vụ dầu khí kỹ thuật cao, đặc biệt là các thế mạnh về tàu dịch vụ, khảo sát, căn cứ cảng - những dịch vụ thiết yếu cho công tác tìm kiếm thăm dò của các nhà thầu trong những năm tới. Bên cạnh đó, thế mạnh về các dịch vụ cơ khí dầu khí, kho chứa và xử lý dầu thô, lắp đặt - vận hành - bảo dưỡng - sửa chữa các công trình dầu khí phục vụ cho quá trình khai thác, phát triển mỏ của các nhà thầu.

PTSC xác định Myanmar là một trong những thị trường trọng tâm.

Ngay từ những năm 2008-2009, PTSC đã xúc tiến phát triển dịch vụ sang thị trường này và đạt được kết quả ban đầu bằng việc cung cấp dịch vụ khảo sát địa chất, địa chấn và cung cấp tàu dịch vụ. Liên tiếp sau đó trong những năm 2011, 2013, PTSC liên tục duy trì cung cấp các dịch vụ này. Trong năm 2014, PTSC tiếp tục cung cấp sà lan nhà ở phục vụ các công việc hoàn thiện ngoài khơi cho khách hàng PTTEP và sẽ tiếp tục cung cấp tàu dịch vụ phục vụ cho chiến dịch khoan của khách hàng vào cuối năm 2014.

Tại Myanmar, PTSC đã làm việc với Công ty Dầu khí Myanmar (MOGE), các nhà thầu dầu khí và tham dự lễ ký hợp đồng cung cấp 2 tàu dịch vụ 8.000 BHP và 10.000 BHP giữa Công ty Tàu dịch vụ dầu khí (đơn vị thành viên PTSC) và PVEP Overseas phục vụ công tác khoan tại lô M-2 ngoài khơi Myanmar.

Giám đốc điều hành U Myo Myint Oo đánh giá cao PTSC và khẳng định các dịch vụ mà PTSC cung cấp cho các nhà thầu dầu khí tại Myanmar đều đạt chất lượng cao, uy tín và đáng tin cậy. Đồng thời ông U Myo Myint Oo cho biết đã đưa PTSC vào danh sách nhà thầu của MOGE để tham gia cho các dự án tìm kiếm, thăm dò và khai thác tại Myanmar trong thời gian tới.

Trong những năm tới, PTSC hướng tới năm 2015 đạt tỷ trọng dịch vụ tại nước ngoài chiếm 10-15% doanh thu và nâng lên trên 20% tổng doanh thu trong giai đoạn từ 2016-2025.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động