RSS Feed for Phó tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Thập làm việc với PV Gas | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 18:54
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Phó tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Thập làm việc với PV Gas

 - Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) do ông Nguyễn Quốc Thập, Phó tổng giám đốc dẫn đầu vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas).

>> PV Gas: Vai trò chủ đạo trong ngành công nghiệp Khí Việt Nam
>> PV Gas tiếp tục đạt mức tăng trưởng cao

Đoàn công tác của PVN đã đến thăm một số công trình khí của PV Gas

Tại trụ sở PV Gas, đoàn đã làm việc với Ban lãnh đạo Tổng công ty do ông Đỗ Khang Ninh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc đứng đầu, cùng các ông bà trong HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, đại diện các Ban, đơn vị trực thuộc và thành viên.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo PVN đã tìm hiểu thực tế triển khai công tác và chỉ đạo trực tiếp PV GAS về tình hình sản xuất kinh doanh khí và các sản phẩm khí, quá trình bảo dưỡng các công trình khí và thực hiện các hợp đồng thương mại; đặc biệt nhấn mạnh về tình hình triển khai các dự án khí trọng điểm như Lô B - Ô Môn, Nam Côn Sơn 2, thu gom khí Đại Hùng, tách ethane, khí Thái Bình, Kho chứa LNG Thị Vải/Sơn Mỹ…

Sau khi nghe báo cáo của PV Gas, đoàn công tác của PVN đã ghi nhận những khó khăn, vướng mắc mà PV PV Gas đang gặp phải, ghi nhận các kiến nghị liên quan và sẽ tiếp tục chỉ đạo, hỗ trợ trong thời gian tiếp theo.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác của PVN đã đến thăm một số công trình khí của PV Gas tại Vũng Tàu như: Kho cảng Thị Vải, Trung tâm Phân phối khí Phú Mỹ, Nhà máy xử lý Khí Dinh Cố, Nhà máy xử lý Khí Nam Côn Sơn. Tại các công trình khí này, đoàn đã có những cuộc gặp nhanh với ban lãnh đạo đơn vị, ghi nhận thực tế công tác và thăm hỏi các CBCNV đang trực làm việc tại cơ sở.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Vũ khí và lối đánh Việt Nam: Một góc nhìn gần
Vì sao trong 'ồn ào' Thủ tướng Hun Sen im lặng?

"Một chuyến thăm lịch sử, một tầm nhìn chiến lược"
Nhiều người Trung Quốc vẫn ủng hộ 'kẻ thụt két quốc gia'
Abenomics: "Canh bạc" không chỉ của Nhật Bản
Sự yên bình 'khó hiểu' ở thủ đô Bình Nhưỡng
Chính sách kinh tế Lý Khắc Cường và sức ép chính trị

nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động