RSS Feed for Petrovietnam gặp mặt các đối tác và nhà thầu dầu khí | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 09:15
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Petrovietnam gặp mặt các đối tác và nhà thầu dầu khí

 - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức buổi gặp mặt thân mật nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 với các công ty điều hành, các nhà thầu dầu khí và các đối tác nước ngoài, để cùng nhìn nhận lại những công việc đã làm trong năm 2012, ghi nhận, biểu dương sự đóng góp của các đối tác nhà thầu, cùng chia sẻ những dự định trong năm 2013.

 

>> Ngành Dầu khí Việt Nam trước thách thức an ninh năng lượng quốc gia
>> Khẳng định vị thế của ngành Dầu khí Việt Nam trên trường quốc tế
>> Petrovietnam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012
>> Petrovietnam khẳng định vai trò tập đoàn kinh tế mạnh
>> Petrovietnam: Đối tác chiến lược của ENI ở Thái Bình Dương

Tới tham dự buổi gặp mặt có Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Nam Hải và đại diện lãnh đạo Văn phòng Chính phủ, Bộ Công Thương, các cơ quan bộ, ngành liên quan. Phía Petrovietnam, có Chủ tịch Hội đồng Thành viên Phùng Đình Thực, Tổng Giám đốc Đỗ Văn Hậu và lãnh đạo trong Hội đồng Thành viên, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các ban và đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên. Phía đối tác nước ngoài, có các tổng giám đốc, giám đốc, trưởng đại diện các công ty điều hành, các nhà thầu dầu khí, các công ty dịch vụ dầu khí, các công ty dầu khí và các đối tác nước ngoài của Petrovietnam đang hoạt động tại Việt Nam.

Tổng giám đốc Petrovietnam Đỗ Văn Hậu điểm lại những thành tựu trong năm qua

Đại diện Petrovietnam, Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu đã có bài phát biểu đánh giá lại khối lượng công việc rất lớn mà Petrovietnam cùng các công ty điều hành, các nhà thầu dầu khí và các đối tác nước ngoài đã làm được trong năm qua. Ghi nhận và bày tỏ sự cảm kích với những dấu ấn đặc biệt, những khó khăn mà các bên gặp phải trong tình hình hiện nay; biểu dương những thành quả, đóng góp của các đối tác, nhà thầu đối với Petrovietnam và kinh tế Việt Nam. Đồng thời hy vọng các bên sẽ tiếp tục có những hợp tác thành công hơn trong năm mới Quý Tỵ 2013.

Đại diện phía đối tác nước ngoài, Phó tổng Giám đốc Công ty Liên doanh Điều hành chung Hoàng Long và Hoàn Vũ (HLHVJOCs) - Anthony Roche đã phát biểu bày tỏ sự vui mừng vì những kết quả kinh doanh đạt và vượt kế hoạch của HLHVJOCs cũng như Petrovietnam và các đối tác trong bối cảnh kinh tế khó khăn trên toàn thế giới. Cảm ơn sự hợp tác của Petrovietnam và các đối tác trong việc giúp HLHVJOCs đưa vào khai thác sớm khu vực H4 mỏ Tê Giác Trắng và hoàn thành kế hoạch sản lượng rất ấn tượng trong năm qua, mong muốn sẽ tiếp tục cùng hợp tác thành công trong năm mới.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Nam Hải đã ghi nhận kết quả sản xuất kinh doanh vượt mức của Petrovietnam, trong đó có sự đóng góp của các công ty điều hành, các nhà thầu dầu khí và các đối tác nước ngoài, đã giữ vai trò rất quan trọng giữ mức tăng trưởng kinh tế của Việt Nam đạt mức 5% trong năm qua. Petrovietnam tiếp tục phát huy tốt vai trò là đầu tàu và là công cụ điều tiết kinh tế vĩ mô hiệu quả của Chính phủ.

Chủ tịch HĐVT Petrovietnam Phùng Đình Thực cùng các đối tác chúc mừng những thắng lợi trong năm 2012

Với những đóng góp xuất sắc của các tập thể và cá nhân trong năm qua, tại buổi gặp mặt, Bộ Công Thương đã trao bằng khen cho 4 tập thể (Công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí ExxonMobil Việt Nam (ExxonMobil Việt Nam); HLHVJOCs; Công ty TNHH Talisman Việt Nam (Talisman Việt Nam) và Công ty Dầu khí Việt Nhật (JVPC).

Petrovietnam đã trao bằng khen cho 7 tập thể (Văn phòng Điều hành Việt Nam - Tổng Công ty Dầu khí Quốc gia Hàn Quốc (KNOC); Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BDPOC); Công ty TNHH Dầu khí Idemitsu; Công ty Điều hành chung Hoàn Vũ (Hoan Vu JOC); Công ty Điều hành chung Trường Sơn (Truong Son JOC); Công ty Điều hành chung Thăng Long (Thang Long JOC) và Công ty Dầu khí Premier Oil Vietnam (POVO).

10 cá nhân có thành tích xuất sắc cũng được Petrovietnam trao bằng khen (Ông Rob Mills, Phó Chủ tịch, Giám đốc Khu vực Talisman Việt Nam; Ông Tumanov Sergei V., Tổng Giám đốc, Công ty Điều hành chung Vietgazprom ; Ông Jame Wade, Phó Tổng Giám đốc Thăng Long Trường Sơn JOCs; Ông Russ A. Berkoben, Tổng Giám đốc ExxonMobil Việt Nam; Ông Murray Sharp, Giám đốc EPC BDPOC; Ông Anthony Roche, Phó Tổng Giám đốc HLHVJOCs; Ông Nguyễn Hoài Anh, Trưởng Phòng Khoan JVPC; Ông Apollov Mikhail Genadevich, Phó Giám đốc Xí nghiệp Khoan và Sửa chữa Giếng khoan, Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro); Ông Ivanov Alexei Nikolaievich, Phó Giám đốc Thứ Nhất, Viện Nghiên cứu Thiết kế, Vietsovpetro và Ông Iakovenko Evgeni Vladimirovich, Phó Tổng Giám đốc Vietsovpetro.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Nam Hải trao bằng khen cho các tập thể

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Phùng Đình Thực trao bằng khen của cho 7 tập thể

 

Tổng Giám đốc Đỗ Văn Hậu trao bằng khen của Petrovietnam cho các cá nhân

 

Tổng giám đốc Petrovietnam Đỗ Văn Hậu nhìn lại những thành tựu của năm 2012

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

"Muốn đoàn kết phải chọn đúng cán bộ"
Chiến tranh Trung - Nhật còn cách bao xa?
Tài khoản chính phủ Zimbabwe còn 200 USD
Vì sao quân đội Trung Quốc 'hào phóng' với Campuchia?
Ông Nguyễn Bá Thanh bắt đầu điều hành Ban Nội chính TW
Tái cơ cấu nền kinh tế: 'Làm thật, chứ đừng nói... chơi'
Động cơ sau kế hoạch thử hạt nhân của Triều Tiên?

Nguồn PVN

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động