RSS Feed for Năm 2015, PVN phấn đấu đưa 6 mỏ mới vào khai thác | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 23/04/2024 14:24
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Năm 2015, PVN phấn đấu đưa 6 mỏ mới vào khai thác

 - Năm 2015, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) phấn đấu đưa 6 mỏ/ công trình dầu khí mới vào khai thác.

PVN đã lên kịch bản đối phó giá dầu "lao dốc"

Thông tin trên được PVN cho biết tại Hội nghị người lao động 2015, Công ty Mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, diễn ra ngày 14/1/2015, tại Hà Nội.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch PVN Nguyễn Xuân Sơn đã biểu dương những thành tích của Công ty Mẹ - Tập đoàn trong quản lý điều hành hoạt động của toàn ngành Dầu khí, đóng góp vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của toàn Tập đoàn trong năm 2014. 

Cụ thể, năm 2014, Công ty Mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã làm tốt vai trò điều hành và trực tiếp sản xuất kinh doanh, hoàn thành vượt mức kế hoạch các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, nhiều chỉ tiêu hoàn thành trước thời hạn.

Khai thác dầu thô trong nước vượt 1,18 triệu tấn so với kế hoạch năm, góp phần quan trọng vào tăng trưởng GDP của cả nước năm 2014 đạt 5.98%. PVN đã nộp ngân sách Nhà nước vượt 37,6 nghìn tỷ đồng so với kế hoạch đề ra, góp phần quan trọng để Chính phủ cân đối ngân sách năm 2014.

Công tác tái cấu trúc doanh nghiệp trong bộ máy Công ty Mẹ được thực hiện nghiêm túc theo chỉ đạo của Chính phủ, an toàn lao động được đảm bảo, công tác an sinh xã hội được thực hiện theo đúng cam kết, đời sống cán bộ nhân viên được ổn định, các kiến nghị của người lao động đều được giải quyết, cung cấp thông tin thỏa đáng.

Năm 2015, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh đề ra; ký từ 3 - 4 hợp đồng dầu khí mới, trong đó có 1 - 2 hợp đồng ở nước ngoài, phấn đấu đưa 6 mỏ/ công trình dầu khí mới vào khai thác…

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động