RSS Feed for Hợp tác dầu khí giữa PVN và Peru sẽ đi vào chiều sâu | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 20:45
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Hợp tác dầu khí giữa PVN và Peru sẽ đi vào chiều sâu

 - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Peru tại Việt Nam cam kết trong nhiệm kỳ của mình sẽ làm hết sức để đưa quan hệ hai nước trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực dầu khí được mở rộng hơn nữa và thực sự đi vào chiều sâu.

PetroVietnam luôn coi Ấn Độ là đối tác chiến lược

Phó Tổng Giám đốc PVN Nguyễn Quốc Thập và ngài tân Đại sứ Carlos Berninzon.

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Nguyễn Quốc Thập vừa có có buổi tiếp ông Carlos Berninzon - tân Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Peru tại Việt Nam mới nhận nhiệm vụ từ tháng 2/2015.

Mở đầu buổi tiếp, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Quốc Thập chào mừng Đại sứ đến thăm trụ sở của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển tốt đẹp trong quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Peru trong 20 năm kể từ khi hai nước đặt quan hệ ngoại giao, nhấn mạnh trên nền tảng hợp tác chính trị, ngoại giao hết sức tốt đẹp giữa 2 nước, Việt Nam và Peru cần thúc đẩy hợp tác hơn nữa trong lĩnh vực dầu khí.

Để hoạt động thương mại, đầu tư của Việt Nam và Peru được phát triển mạnh mẽ, hiệu quả hơn nữa, PVN hi vọng tân Đại sứ, với cương vị, trọng trách của mình thúc đẩy Chính phủ hai nước thành lập Ủy Ban Liên chính phủ.

Đồng thời sớm tiến hành đàm phán, ký kết Hiệp định bảo hộ đầu tư và tránh đánh thuế hai lần; thêm vào đó tạo được tác động tích cực đến các cơ quan hữu quan của Peru nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên của mình có được các giấy phép, visa....cần thiết.

Đại sứ Carlos Berninzon cam kết trong nhiệm kỳ của mình sẽ làm hết sức để đưa quan hệ hai nước trong mọi lĩnh vực đặc biệt là lĩnh vực dầu khí được mở rộng hơn nữa và thực sự đi vào chiều sâu.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động