RSS Feed for Gazprom và PVN tìm kiếm cơ hội liên doanh sản xuất khí nhiên liệu động cơ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 23:49
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Gazprom và PVN tìm kiếm cơ hội liên doanh sản xuất khí nhiên liệu động cơ

 - Ngày 20/12/2012, tại Văn phòng Tổng công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí - PV Engineering, Tập đoàn Gazprom đã có buổi làm việc cùng đại diện các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN), nội dung làm việc là bàn về vấn đề sử dụng khí làm nhiên liệu động cơ tại Việt Nam.

>> PVN kêu gọi đối tác châu Âu đầu tư vào 5 lĩnh vực cốt lõi
>> Petrovietnam - Đối tác của sự lựa chọn
>> Petrovietnam mua 1,8 triệu thùng dầu thô từ Brunei
>> Petrovietnam giới thiệu về ASCOPE C&E 2013

Nguyễn Quang

Nhằm thực hiện nghị quyết phiên họp lần 5 Ủy ban Điều phối chung về Hợp tác giữa ОАО «Gazprom» và PVN diễn ra ngày 22/11/2012 tại TP. Orenburg, về vấn đề triển khai dự án liên doanh “Sản xuất và sử dụng khí làm nhiên liệu động cơ tại Việt Nam”.

PV Engineering đã trình bày năng lực và kinh nghiệm tư vấn từ khâu lập quy hoạch, nghiên cứu khả thi (FS) và thiết kế các dự án từ upstream tới downstream, EPC các dự án CNG tại Việt Nam.

Ngoài ra, PV Engineering cũng đã giới thiệu đề án phát triển hệ thống phân phối CNG cho giao thông vận tải tại Việt Nam bao gồm: thông tin tổng thể về hệ thống đường ống dẫn khí và trạm CNG hiện hữu, nguồn khí hiện tại và trong tương lai, nhu cầu sử dụng nhiên liệu và CNG, hiện trạng các phương tiện giao thông và hệ thống giao thông tại Việt Nam…

PV Engineering cũng đã giới thiệu các thông tin tổng thể về hệ thống hiện hữu vận chuyển khí thiên nhiên từ nguồn cung cấp cho đến các hộ tiêu thụ cuối cùng ở miền Nam Việt Nam, cũng như triển vọng phát triển hệ thống này.

Theo đó, Gazprom International và Gazprom VNHIGAZ sẽ xem xét các thông tin thu được trong cuộc gặp để thực hiện Báo cáo kinh tế - kỹ thuật cho Dự án “Sản xuất và sử dụng khí làm nhiên liệu động cơ trên lãnh thổ Việt Nam”. Trong trường hợp cần thiết, PV Engineering, PV Gas South sẽ hỗ trợ để làm rõ và bổ sung các dữ liệu ban đầu cho việc nghiên cứu tính khả thi của các dự án trên.

Một số hình ảnh:

Tên

Phái đoàn Gazprom làm việc tại cuộc họp

Tên

Ông Đỗ Văn Thanh - Tổng giám đốc PV Engineering phát biểu tại cuộc họp

Tên

Đại diện các bên ký biên bản cuộc họp

Tên

Các thành viên tham dự chụp hình lưu niệm sau cuộc họp

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Trung Quốc "tự mang vạ vào thân"
Cuộc mặc cả Nga - Mỹ thời kỳ "hậu Assad"
Tân Ngoại trưởng Mỹ John Kerry với Việt Nam
Obama nhượng bộ Đảng Cộng hòa vì “vực thẳm tài khóa”
Không kích B-52 vào Hà Nội và những sai lầm của người Mỹ

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động