RSS Feed for Đơn vị thành viên của PV Drilling đón nhận Huân chương lao động | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 08:46
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đơn vị thành viên của PV Drilling đón nhận Huân chương lao động

 - Ngày 18/12/2012 tại Hội nghị Tổng kết Hoạt động sản xuất kinh danh năm 2012, triển khai Kế hoạch năm 2013 và Hội nghị người lao động của Tổng Công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), công ty TNHH MTV Dịch vụ Giếng khoan Dầu khí (PVD Well Services), đơn vị thành viên của PV Drilling đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng 3.

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Phùng Đình Thực gắn Huân chương Lao động Hạng 3 cho PVD Well Services 

PVD Well Services là một trong những đơn vị thành viên được thành lập đầu tiên của PV Drilling (năm 2007). Kể từ khi thành lập, Công ty luôn đạt được những phát triển vượt bậc với kết quả kinh doanh ấn tượng, năm sau luôn cao hơn năm trước, góp phần đáng kể vào thành công chung của Tổng công ty, cụ thể lợi nhuận sau thuế của PVD Well Services năm 2009 là 79 tỷ đồng, năm 2010 đạt 117 tỷ đồng (tăng 48%), năm 2011 đạt 169 tỷ đồng (tăng 44,4% so với 2010). 

Được đánh giá là đơn vị trẻ, nhiệt huyết, luôn đi đầu trong việc đổi mới và ứng dụng các kỹ thuật cao vào sản xuất kinh doanh và đạt được những thành tựu nổi trội, vượt bậc, PV Drilling đã nhân rộng và phát huy thế mạnh này trong tất cả các đơn vị thành viên của mình và PVD Well Services là một trong những đơn vị phát huy rất tốt truyền thống này. 

Sự kiện PVD Well Services được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng 3 thực sự là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và cống hiến không mệt mỏi của toàn thể Ban Giám đốc và CBCNV PVD Well Services. Trong những năm qua, Công ty đã không ngừng phát triển các dịch vụ kỹ thuật giếng khoan truyền thống vốn là thế mạnh như dịch vụ cho thuê thiết bị khoan, dịch vụ kéo thả ống chống và đã tối đa hóa thị phần trong việc cung cấp dịch vụ cho chiến dịch khoan của các nhà thầu Biển Đông POC, TNK-BP, PCVL, Santos, Pearl Oil, Salamander, Exxon Mobil, JVPC, BHPB, Luk Oil (Quad Energy), Talisman, Chevron, Origin Energy HLJOC, CLJOC, PVEP POC, VGP, JVPC.

Ngoài việc phát triển các dịch vụ truyền thống, PVD Well Services đã chủ động liên doanh, liên kết với các đối tác nước ngoài để đưa các thiết bị mới vào khai thác nhằm đa dạng hóa loại hình dịch vụ của công ty trên thị trường Dầu khí. Hiện PVD Well Services đã và đang cung cấp các dịch vụ mới là Thực hiện Dịch vụ Kiểm soát áp suất trong khi khoan (MPD) và Thực hiện dịch vụ Dịch vụ tách lọc chất rắn.

 
Ban lãnh đạo PV Drilling và Giám đốc các ĐVTV PV Drilling cùng ký Giao ước thi đua năm 2013

Tại đây, Ban lãnh đạo PV Drilling và Ban Giám đốc các Đơn vị thành viên PV Drilling đã ký Giao ước thi đua với cam kết sẽ hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013 và đặc biệt sẽ về đích trước 1 tháng so với kế hoạch. Cam kết này như một lời hứa với Tập đoàn, với cổ đông và nhà đầu tư của Tổng Công ty về quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức, nắm bắt cơ hội để vươn tới thành công của Tổng Công ty.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động