RSS Feed for Doanh nghiệp Mỹ muốn đầu tư vào các dự án của PVN | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 10:22
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doanh nghiệp Mỹ muốn đầu tư vào các dự án của PVN

 - Thông tin trên được đoàn doanh nghiệp cấp cao Hội đồng Kinh doanh Mỹ - ASEAN (USABC) cho biết tại buổi làm việc với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

PetroVietnam luôn coi Ấn Độ là đối tác chiến lược

Theo USABC, phía Mỹ nhấn mạnh quan tâm của ExxonMobil hợp tác với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong dự án khai thác khí ở mỏ Cá Voi Xanh, khẳng định cam kết của ExxonMobil và nêu những điều kiện cần thiết để thực hiện dự án.

Bên cạnh đó, một số công ty như: GE, Halliburton, Caterpillar quan tâm đến việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật cho các dự án năng lượng dầu khí tại Việt Nam.

Autodesk mong muốn tham gia tối ưu hoá các dự án xây dựng hạ tầng trong ngành dầu khí bằng các phần mềm thiết kế và quản lý dự án chuyên dụng.

AIG quan tâm tìm hiểu khả năng hợp tác trong lĩnh vực bảo hiểm với PVI...

Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh bày tỏ mong muốn các đối tác Hoa Kỳ tiếp tục hợp tác trong các lĩnh vực then chốt của Tập đoàn, thúc đẩy các dự án hợp tác hiện tại với ExxonMobil, Murphy, GE và các khả năng hợp tác trong tương lai tại Việt Nam, Hoa Kỳ và ở nước thứ ba.

Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh khẳng định, Tập đoàn sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi để các công ty Hoa Kỳ tham gia vào các dự án dầu khí và phát điện ở Việt Nam.

Ngoài ra, PVN cũng khuyến khích các doanh nghiệp Hoa Kỳ hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, chuyển giao công nghệ, năng lượng tái tạo, bảo hiểm…

Ông Nguyễn Quốc Khánh đề nghị USABC, với vai trò, uy tín và tầm ảnh hưởng của mình, tiếp tục ủng hộ và hỗ trợ Tập đoàn trong quá trình xúc tiến đầu tư của Tập đoàn tại Hoa Kỳ cũng như tại Việt Nam.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động