RSS Feed for DMC phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng trên 10%/năm | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 01:55
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

DMC phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng trên 10%/năm

 - Tổng công ty Dung dịch khoan và hóa phẩm dầu khí (DMC) phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng từ 10-15%/năm, hoạt động đa dạng trong cung cấp dịch vụ và kinh doanh.

PVN tập trung nguồn lực hoàn thành vượt kế hoạch 2015

Toàn cảnh hệ thống căn cứ cung ứng dịch vụ DMC tại Vietsovpetro về đêm.

Ngày 9/3, Tổng công ty Dung dịch khoan và hóa phẩm dầu khí (DMC) tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đánh giá cao những thành tựu đã đạt được DMC trong thời gian qua.

Phó Thủ tướng mong muốn, trong giai đoạn tới, khi điều kiện hội nhập sâu rộng của đất nước nói chung và ngành Dầu khí nói riêng, DMC tiếp tục tạo nền tảng vững chắc về cơ sở vật chất và đội ngũ nhân lực, nắm bắt tốt thời cơ, vận hội trong thách thức để phát huy những thành quả đạt được của 25 năm qua.

DMC là doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, chuyên doanh trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ hóa kỹ thuật, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm hóa chất, hóa phẩm phục vụ ngành Dầu khí và công nghiệp khác.

Sau 25 năm phát triển, DMC đã trở thành thương hiệu quen thuộc với tất cả các nhà thầu dầu khí, các đơn vị trong ngành dầu khí, các ngành công nghiệp, thương mại và dân dụng cả nước.

Hiện nay, tổng tài sản của DMC đã đạt 2.600 tỷ đồng với gần 770 lao động, lực lượng này đủ khả năng thích ứng với những yêu cầu phát triển ngày càng cao của Tổng công ty.

Tổng doanh thu hợp nhất năm 2014 đạt 4.300 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế 410 tỷ đồng trở thành một đơn vị sản xuất kinh doanh hiệu quả của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong năm vừa qua.

Theo định hướng phát triển, DMC phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng từ 10-15%/năm, hoạt động đa dạng trong cung cấp dịch vụ và kinh doanh.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động