RSS Feed for Bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng Quản trị PV Drilling | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 21:12
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng Quản trị PV Drilling

 - Ngày 4/12/2015 tại Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã diễn ra Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Tiến sĩ Đỗ Văn Khạnh giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị PV Drilling.

PV Drilling: "Nhà thầu khoan dầu khí tốt nhất châu Á"

Quyền Bí thư Đảng ủy, Quyền Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh trao Quyết định cho Tiến sĩ Đỗ Văn Khạnh 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Khánh đã trao Quyết định số 2754/QĐ-DKVN ngày 19/11/2015 của Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam bổ nhiệm Tiến sĩ Đỗ Văn Khạnh giữ chức Chủ tịch Hội đồng Quản trị PV Drilling kể từ ngày 1/12/2015.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Khánh ghi nhận và biểu dương những thành tựu mà tập thể lãnh đạo và CBCNV PV Drilling đã đạt được trên chặng đường xây dựng và phát triển trong 14 năm qua, đặc biệt năm 2015 là năm thị trường dầu khí bị ảnh hưởng nặng nề bởi giá dầu sụt giảm thế nhưng PV Drilling là đơn vị hạn chế được mức độ suy giảm hiệu quả SXKD ở mức thấp nhất nhờ vào Hệ thống Quản trị doanh nghiệp hiệu quả, đối phó kịp thời với các biến động tiêu cực của thị trường. Điều này đã được Ban lãnh đạo PVN ghi nhận và đánh giá rất cao những nỗ lực của Ban lãnh đạo PV Drilling chèo lái thành công con thuyền PV Drilling bước qua những khó khăn, thử thách của năm 2015.

Quyền Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh bày tỏ sự tin tưởng rằng việc PVN điều động Tiến sĩ Đỗ Văn Khạnh làm Chủ tịch HĐQT PV Drilling sẽ giúp cho Tổng Công ty giữ vững hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, đưa PV Drilling tiếp tục phát triển và ngày càng phát triển bền vững theo cùng năm tháng, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu mà Đảng và Nhà nước giao phó cho Tổng Công ty nói riêng và Tập đoàn nói chung vì Tiến sĩ Đỗ Văn Khạnh là người lãnh đạo tiền nhiệm của PV Drilling, người có công rất lớn trong việc xây dựng nên một PV Drilling lớn mạnh, lừng lẫy như hiện nay.

Tiến sĩ Đỗ Văn Khạnh bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo Tập đoàn và chia sẻ cảm xúc bồi hồi xúc động khi được quay trở về PV Driling, nơi Tiến sĩ đã dành nhiều tâm huyết xây dựng nên.

Tiến sĩ Đỗ Văn Khạnh hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cũng như Tổng Công ty PVEP và cùng với nội lực sẵn có của tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV PV Drilling, ông cam kết sẽ cùng Ban lãnh đạo Tổng Công ty nỗ lực hết mình đưa PV Drilling vượt qua khó khăn, thử thách trước mắt, giữ vững thành quả 14 năm của Tổng Công ty, hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2016 và vươn tới những thành công mới.

Ông Đỗ Văn Khạnh sinh năm 1961 - Tiến sỹ Địa chất dầu khí, là người đã có gần 30 năm công tác trong ngành dầu khí. Khởi nghiệp là kỹ sư khoan của Công ty Dầu khí Thái Bình và đã kinh qua nhiều vị trí chuyên môn khác nhau như kỹ sư khoan của Công ty Dầu khí II (Petrovietnam II), Trưởng đại diện của Petrovietnam II tại Đà Nẵng, Phó Giám đốc Công ty liên doanh khoan Odfjell, Giám đốc Xí nghiệp PTSC Offshore (tiền thân của PV Drilling) cùng sự đam mê, nhiệt huyết đối với ngành dầu khí nước nhà, ông được đánh giá là người có những đóng góp to lớn trong việc xây dựng thành công PV Drilling trở thành một nhà thầu dịch vụ quốc tế, là một trong những đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ dầu khí hiện nay.

Ông Đỗ Văn Khạnh hiện là một trong 50 gương mặt tiêu biểu trong nửa thập kỷ hình thành và phát triển của Ngành Dầu khí Việt Nam. 

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động