RSS Feed for Thông điệp mới về tiết kiệm điện của Thủ đô Hà Nội | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 09:12
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thông điệp mới về tiết kiệm điện của Thủ đô Hà Nội

 - “365 ngày tắt điện không cần thiết, hành động cho chúng ta và thế hệ tương lai” là thông điệp của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN HANOI) đưa ra tại Lễ phát động cuộc vận động hộ gia đình sử dụng tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng trên địa bàn Thành phố năm 2012, được tổ chức sáng 13/6.

 

Lễ phát động được tổ chức vào dịp này là mùa cao điểm trong sử dụng điện, nhằm thu hút sự quan tâm của người dân, đồng thời giúp các hộ gia đình có kỹ năng trong việc tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng.

Thông điệp trên nhằm tạo ra phong trào thi đua hộ gia đình sử dụng tiết kiệm, hướng tới chuyển biến từ nhận thức sang hành động, xây dựng ý thức tự giác của các hộ gia đình trên địa bàn Thành phố. Với mục tiêu Thủ đô tiết kiệm được 28 triệu kWh điện.

Theo đó, sẽ xây dựng lực lượng nòng cốt 100.000 hộ có hành động sử dụng tiết kiệm điện, trong đó 50.000 hộ đạt kết quả tiết kiệm điện từ 5% - 15% so với cùng kỳ. Khuyến khích, hỗ trợ 200.000 đồng/hộ cho 20.000 hộ đạt mức tiết kiệm điện cao. Xây dựng 40 mô hình hộ gia đình sử dụng tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng tiêu biểu.

Trước đó, với những nỗ lực vận động, tuyên truyền và hướng dẫn các giải pháp kỹ thuật của EVN HANOI, năm 2010, toàn Thành phố đã tiết kiệm được 17 triệu kWh, năm 2011 tiết kiệm được 25 triệu kWh. 

NangluongVietnam


 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động