RSS Feed for Thị trường đèn Led thay thế sẽ vượt 3,7 tỷ USD | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 05:41
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thị trường đèn Led thay thế sẽ vượt 3,7 tỷ USD

 - Strategies Unlimited - Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu về đèn LED chiếu sáng của Hoa Kỳ cho biết, thị trường đèn LED dùng để thay thế sẽ có mức tăng khoảng 30 % trong giai đoạn từ 2012 đến 2016 bất chấp một số báo cáo khác gần đây về sự suy giảm của thị trường trong năm 2012.


Thị trường toàn cầu sẽ tăng từ 2,2 tỷ USD trong năm 2011, lên mức 3,7 tỷ USD trong năm 2016. Tốc độ tăng trưởng doanh thu được dự báo nằm trong khoảng 14%/năm và tùy thuộc vào sự suy giảm giá bán trung bình trong năm. Các nghiên cứu dựa trên các loại đèn LED thay thế trong khu dân cư, khu thương mại và các ứng dụng khác.

Về phía cung, báo cáo cho thấy Chiếu sáng LED vẫn là một thị trường mới mẻ và các nhà sản xuất vẫn mong muốn nhận được sự trợ cấp từ Chính phủ trong hầu hết các giai đoạn hiện nay với mục tiêu thúc đẩy chiếu sáng tiết kiệm thông qua LED.

Còn về phía cầu, thị trường đèn LED thay thế dự kiến sẽ có mức tăng trưởng cao nhất ở Trung Quốc, với mức tăng 44%.

Trong năm 2011, bóng đèn LED A19 là những sản phẩm bán chạy nhất tại Nhật Bản và luôn dẫn đầu về số lượng đơn vị bán ra. Doanh số bán của các loại đèn LED PAR hay MR-16 luôn được thúc đẩy bởi các ứng dụng thương mại với những nền kinh tế phát triển. Tuy nhiên, xu hướng này có khả năng bị đảo ngược, hoặc chậm lại khi việc xây dựng được hồi phục ở các quốc gia có nền kinh tế đang phát triển.

Giữa năm 2010 và 2011, doanh số bán các loại đèn LED tuýp dùng thay thế đèn huỳnh quang là các mặt hàng mang lại doanh số cao nhất đối với thị trường Trung Quốc và Nhật Bản do giá thành sản xuất giảm.

Đối với thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ, doanh số bán ra lại ít hơn do những đòi hỏi nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm.

Phân tích Thị trường Đèn LED Thay thế là một trong những báo cáo dự đoán của Strategies Unlimited, một tổ chức được thành lập từ năm 1979, tại California và đã tiến hành nghiên cứu thị trường về đèn LED từ năm 1994.

(Nguồn: anhsang&cuocsong)



 

 

nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động