RSS Feed for Sắp diễn ra Triển lãm công nghệ LED và thiết bị chiếu sáng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 16:14
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Sắp diễn ra Triển lãm công nghệ LED và thiết bị chiếu sáng

 - Triển lãm Quốc tế về Thiết bị LED/OLED và Thiết bị Chiếu sáng tại Việt Nam 2016 sẽ diễn ra từ ngày 28 - 30/9/2016 tại Trung tam triển lãm Quốc tế I.C.E, Hà Nội.

Tiết kiệm điện trong chiếu sáng vẫn là bài toán khó

 

Tại buổi họp báo “Giới thiệu triển lãm LEDTEC 2016 về công nghệ LED/OLED và thiết bị chiếu sáng”, diễn ra sáng ngày 15/9, tại Hà Nội, ông Jeonghun Kim, Giám đốc điều hành bộ phận tổ chức triển lãm tại nước ngoài, Công ty Exporum cho biết: “Hiện nay công nghệ LED tại Việt Nam đang phát triển rất nhanh, đó là kết quả của công nghệ được cải tiến và từ những cải tiến này giúp nâng cao hiệu quả của các sản phẩm LED và công nghệ chiếu sáng. Chúng tôi hy vọng rằng LEDTEC ASIA sẽ ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn và phổ biến hơn thu hút nhiều đơn vị và khách tham quan triển lãm”

“Triển lãm sẽ góp phần vào sự thành công của ngành chiếu sáng cũng như kỹ thuật chiếu sáng. Triển lãm là cầu nối giúp các doanh nghiệp và nhà đầu tư tiếp cận với công nghệ tiên tiến của thế giới”, ông Jeonghun Kim nhấn mạnh.

Triển lãm LEDTEC ASIA lần thứ 5 sẽ là triển lãm lớn nhất về ngành công nghiệp LED và thiết bị chiếu sáng. LEDTEC ASIA sẽ mở rộng thị trường hơn so với năm 2015 nhờ vào thị trường tiềm năng tại Việt Nam - thị trường phát triển mạnh mẽ tại Châu Á, với dân số hơn 93 triệu người.

Hơn thế nữa, từ năm 2015, Việt Nam đã thực hiện chính sách miễn thuế cho sản phẩm toàn diện và Chính phủ một loạt những dự án đô thị và đat được mục tiêu vào năm 2020.

Do đó, Triển lãm LEDTEC ASIA 2016 sẽ là một giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp với mong muốn mở rộng việc kinh doanh qua các nước khác trong sự phát triển nhanh chóng của đèn LED tại Việt Nam và Đông Nam Á. Đồng thời, trong khuôn khổ triển lãm sẽ có những sự kiện đa dạng dành cho khác tham quan và đơn vị tham gia triển lãm.

Đặc biệt năm nay sẽ có sự tham dự của các khu gian hàng quốc gia của các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và gian hàng các quốc gia khác trên thế giơi. Các tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp thiết bị LED, thiết bị chiếu sáng như: Rạng Đông, Điện Quang, Fawookidi, Schreder sẽ tạo nên 1 bầu không khí sôi nổi, đầy tính chuyên môn cho triển lãm LEDTC này.

Trong suốt quá trình triển lãm sẽ diễn ra Chuỗi sự kiện song hành để thu hút khách tham quan và tạo nên không gian triển lãm hấp dẫn dơn. Chương trình rút thăm may mắn dành cho tất cả mọi người tham dự với những phần thưởng đa dạng từ các đơn vị tham dự triển lãm. Khu vực kiến thức lịch sử ngành LED sẽ là nơi cung cấp những kiến thức đầy đủ nhất về lịch sử hình thành, phát triển của LED tại Việt Nam và thế giới.

Cũng trong triển lãm năm nay, Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam sẽ chủ trì Hội thảo. Hội thảo sẽ có sự tham gia của Hội Chiếu sáng Việt Nam, các đơn vị tham gia triển lãm và những diễn giả chuyên ngành nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới được mời tới triển lãm năm nay.

Triển lãm Quốc tế về Thiết bị LED/OLED và Thiết bị Chiếu sáng tại Việt nam 2016 sẽ diễn ra từ ngày 28 - 30/ 9/2016 tại Trung tam triển lãm Quốc tế I.C.E, Hà Nội.

PHAN THANH DŨNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động