RSS Feed for Phát động Trường tiểu học tiết kiệm điện tại Hưng Yên | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 17:32
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Phát động Trường tiểu học tiết kiệm điện tại Hưng Yên

 - Sáng ngày 24/10, tại Trường Tiểu học Ngọc Thanh, huyện Kim Động, Hải Dương, đã diễn ra lễ phát động chương trình trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện năm 2014.

Tiết kiệm 2 tỷ kWh trong 9 tháng đầu năm 2014

DOÃN TUẤN DƯƠNG           

Chương trình được tổ chức dưới dạng một buổi sinh hoạt ngoại khóa, trong đó các em học sinh được tìm hiểu về vai trò của điện năng trong cuộc sống, làm sao để sử dụng điện một cách an toàn và làm sao cho tiết kiệm, hiệu quả nhất.    

Những kiến thức được truyền tải đến các em không chỉ nhờ các tờ rơi, cẩm nang tuyên truyền mà còn thông qua những chia sẻ của tuyên truyền viên Công ty Điện lực Hưng Yên, những trò chơi tập thể sinh động và tiết mục văn nghệ “tự biên tự diễn” của giáo viên và học sinh nhà trường. Tất cả đã biến những kiến thức về sử dụng điện tưởng chừng khô khan thành bài học sinh động, gần gũi với cuộc sống thường ngày của các em nhỏ.

Tuyên truyền tiết kiệm điện tại Trường Tiểu học Ngọc Thanh, huyện Kim Động 

Phát biểu tại chương trình, ông Phạm Như Hạnh - Phó giám đốc Công ty Điện lực Hưng Yên đã chuyển tới các em học sinh và các vị đại biểu thông điệp: Điện không tự nhiên sinh ra, mà phải tiêu tốn các tài nguyên thiên nhiên để làm ra. Do đó, mỗi cá nhân, đặc biệt là mỗi học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường, phải có trách nhiệm sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Sau lễ phát động, trong tháng 10 năm 2013, Công ty Điện lực Hưng Yên sẽ tiếp tục phối hợp với Tỉnh đoàn Hưng Yên để mở rộng tổ chức chương trình tại tất cả các huyện trong toàn Tỉnh.    

Trong những năm qua, Công ty Điện lực Hưng Yên đã chú trọng đến công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, với nhiều biện pháp, hình thức đa dạng phong phú, được các cấp, ngành và đông đảo người dân trong tỉnh quan tâm hưởng ứng như: Giờ Trái Đất, Gia đình tiết kiệm điện, “Hành động nhỏ, Ý nghĩa lớn” - chương trình “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện năm 2014”...

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động