RSS Feed for PC Thái Nguyên tập huấn tuyên truyền tiết kiệm điện | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 00:01
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Thái Nguyên tập huấn tuyên truyền tiết kiệm điện

 - Trong các ngày từ 23/11-3/12/205, Công ty Điện lực Thái nguyên đã triển khai chương trình “Tập huấn tuyên truyền TKĐ cho gần 300 Trường tiểu học thuộc 10 huyện, thị đóng trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên”.

“Gia đình tiết kiệm điện tại Phú Thọ”: Hiệu quả nhân đôi

Trong những năm qua, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã và đang tích cực triển khai nhiều phong trào thi đua tiết kiệm điện, góp phần phát huy mạnh mẽ vai trò của các tổ chức, đoàn thể xã hội trong việc vận động người dân, các tổ chức và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia thực hiện sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả. 

Từ những kết quả thiết thực mang lại, năm 2015, Công ty Điện lực Thái nguyên triển khai đồng loạt và đa dạng các hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện nhằm nâng cao nhận thức, đẩy mạnh sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong xã hội nhằm góp phần giảm bớt nhưng khó khăn trong việc đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định, an toàn trong những tháng mùa khô.

Đặc biệt đây cũng là một trong những hoạt động nổi bật nằm trong chuỗi các hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2015.

Hướng đến đối tượng tiềm năng trong lĩnh vực tiết kiệm điện là các em học sinh, Công ty Điện lực Thái nguyên đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Thái nguyên, Phòng Giáo dục các huyện, thị thực hiện mở lớp đào tạo tập huấn tuyên truyền, phổ biến về sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả cho đội ngũ giáo viên là Hiệu trưởng, Hiệu phó và Tổng phụ trách của các trường Tiểu học với mục đích sẽ đưa các kiến thức sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cho các em vào những buổi sinh hoạt ngoại khóa một cách thường xuyên và liên tục.

Ghi nhận chung từ các lớp tập huấn cho thấy hoạt động này không chỉ giúp nâng cao nhận thức, nâng cao kỹ năng tuyên truyền cho đội ngũ tuyên truyền viên tại các trường học mà còn là cầu nối đưa việc tuyên truyền đến với các em học sinh qua đó tác động đến gia đình các em và cộng đồng dân cư. Từ đó, hiệu quả công tác tuyên truyền sẽ được thể hiện một cách cụ thể và rõ ràng nhất. Hơn hết, những ý thức về hoạt động tiết kiệm điện sẽ theo suốt các em ngay cả khi rời ghế nhà trường, góp phần hình thành nên một thế hệ trẻ với nếp sống văn minh.

Một số hình ảnh trong đợt tập huấn tuyên truyền:

 

Nguyễn Phương Thủy - Tuyên truyền viên PC Thái Nguyên

Tập huấn tuyên truyền TKĐ tại địa bàn huyện Đồng Hỷ

Tập huấn tuyên truyền TKĐ tại địa bàn TP Sông Công

Tập huấn tuyên truyền TKĐ tại địa bàn TP Thái Nguyên

Tập huấn tuyên truyền TKĐ tại địa bàn huyện Võ Nhai

PHƯƠNG THỦY

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động