RSS Feed for PC Nghệ An với phong trào thiếu nhi tiết kiệm điện | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 15:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Nghệ An với phong trào thiếu nhi tiết kiệm điện

 - Sáng 17/8/2014, Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) phối hợp Nhà Văn hóa Thiếu nhi Việt Đức tổ chức lễ trao giải cuộc thi thiếu nhi vẽ tranh tiết kiệm điện.

Sáu tháng cả nước tiết kiệm 1,26 tỷ kWh điện

 

Cuộc thi được PC Nghệ An phối hợp với Nhà Văn hóa thiếu nhi Việt Đức phát động từ tháng 6/2014 cho các nhóm tuổi mầm non, tiểu học và THCS. 

Trong 2 tháng qua, cuộc thi đã thu hút được đông đảo các em thiếu nhi đang học tập, sinh hoạt tại nhà thiếu nhi Việt Đức và các trường học trên địa bàn tham gia. Đây là cuộc thi nhằm giáo dục cho thiếu nhi ý thức tiết kiệm điện - nguồn năng lượng vô cùng quan trọng trong cuộc sống, góp phần bảo vệ và xây dựng môi trường sống ngày càng tốt đẹp hơn

Ban tổ chức đã nhận được hơn 400 bức tranh của các em từ 4 đến 15 tuổi. Các em đã mang đến cuộc thi sự phong phú, đa dạng về ý tưởng, sự ngộ nghĩnh, đáng yêu trong từng đường nét, sự phối hợp sắc màu… Trong 400 bức tranh tham dự giải, có 54 tác phẩm đạt giải với 27 giải khuyến khích, 15 giải ba, 6 giải nhì và 6 giải nhất.

Cuộc thi là hoạt động thiết thực góp phần tuyên truyền vận động mọi người, mọi gia đình nâng cao nhận thức về ý thức tiết kiệm điện, thay đổi thói quen lãng phí điện năng và sử dụng điện không an toàn. Đặc biệt là giáo dục cho các em từ nhỏ về ý thức tiết kiệm điện, cùng chung tay bảo vệ môi trường, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, phát huy năng khiếu, tính chủ động sáng tạo trong học sinh.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động