RSS Feed for PC Nghệ An phát động tuyên truyền tiết kiệm điện | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 02:45
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Nghệ An phát động tuyên truyền tiết kiệm điện

 - Sáng ngày 23/4/2014, Công ty Điện lực Nghệ An đã tổ chức Lễ phát động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

EVN NPC nhân rộng các chương trình tiết kiệm điện

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Thanh Điền - Phó chủ tịch tỉnh Nghệ An đã ghi nhận sự nỗ lực của Công ty Điện lực Nghệ An trong việc tuyên truyền, vận động khách hàng, nhân dân trong tỉnh tiết kiệm điện.

Phó chủ tịch tỉnh Nghệ An nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa của việc tiết kiệm điện đối với mỗi gia đình cũng như xã hội. Tham gia tiết kiệm điện là tham gia bảo vệ môi trường bền vững cho tương lai. Mọi người vì lợi ích chung cần tham gia tiết kiệm điện và sử dụng năng lượng có hiệu quả. Hiện đang bắt đầu vào thời kỳ cao điểm của nắng nóng, việc sử dụng điện tiết kiệm có hiệu quả cần được quan tâm đặc biệt.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Nghệ An, Phó chủ tịch tỉnh Nghệ An đã kêu gọi tất cả mọi cá nhân, gia đình, các doanh nghiệp, các cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh Nghệ An ra sức thi đua tiết kiệm điện và thực hiện có hiệu quả chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm điện, an toàn, hiệu quả đảm bảo vừa ích nước, lợi nhà.

Đông thời giao nhiệm vụ cho Công ty Điện lực Nghệ An kết hợp với Sở Công Thương và các cơ quan ban ngành trong tỉnh thực hiện tốt công tác tuyên truyền và kiểm tra các hoạt động sử dụng điện an toàn hiệu quả; yêu cầu các cơ quan báo chí truyền thông trên địa bàn tỉnh tăng cường công tác truyên truyền vận động nhân dân tích cực tham gia tiết kiệm điện hiệu quả trong năm 2014 và các năm tiếp theo.

 

Thực hiện tiết kiệm điện có hiệu quả, mọi người cần hành động: Tắt các thiết bị điện khi ra khỏi nhà. Nên sử dụng đèn compact; hạn chế lần mở tủ lạnh; đặt nhiệt độ lạnh hợp lý khi sử dụng điều hòa; sử dụng các sản phẩm có dán nhãn tiết kiệm năng lượng…

Sau lễ phát động, hơn 100 CBCNV với lực lượng nòng cốt là các đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Nghệ An cùng hồ hởi tham gia đoàn diễu hành trên xe đạp đôi có trang trí cờ tuyên truyền với hành trình đi qua một số tuyến đường Thành phố Vinh, phát tờ rơi để kêu gọi, vận động tuyên truyền mọi người dân tích cực hưởng ứng việc tiết kiệm điện.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động