RSS Feed for PC Hưng Yên thay bóng đèn tiết kiệm điện cho hộ nghèo | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 00:15
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Hưng Yên thay bóng đèn tiết kiệm điện cho hộ nghèo

 - Hưởng ứng tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, ngày 10/12/2015, Công ty Điện lực Hưng Yên đã triển khai chương trình “Hỗ trợ khách hàng đổi bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn tiết kiệm điện” cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Hưng Yên.

Sơn La: 500 hộ được công nhận “Gia đình tiết kiệm điện”

Được Công ty Điện lực Hưng Yên triển khai thực hiện lần đầu tiên tại huyện Tiên Lữ (tháng 1/2015), chương trình đã được nhân dân và chính quyền các địa phương tích cực ủng hộ, tạo điều kiện để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Khởi động tại huyện Ân Thi vào ngày 10/12, chương trình sẽ tiếp tục mở rộng tới 9 huyện, thành phố còn lại trên địa bàn toàn Tỉnh, với tổng số lượng 6.918 bóng đèn compact được thay thế tại 3.947 hộ gia đình thuộc diện nghèo, tổng trị giá hơn 400 triệu đồng.

Bên cạnh đó, cùng trong tháng 12 - Tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Hưng Yên cũng tổ chức chương trình “Sửa chữa, cải tạo hệ thống điện và thay bóng đèn sợi đốt” cho 100 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ gia đình chính sách của tỉnh Hưng Yên. Tại mỗi hộ, ngoài việc đổi bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact, Công ty còn tiến hành sửa chữa, cải tạo hệ thống dây dẫn, ổ cắm, công tắc điện… đảm bảo cho hệ thống điện của gia đình hoạt động an toàn, ổn định.

Từ những kết quả đạt được, có thể khẳng định rằng cả 2 chương trình hướng tới những hộ nghèo, hộ gia đình chính sách của Công ty Điện lực Hưng Yên đã và đang mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực: vừa thể hiện được sự quan tâm của Công ty Điện lực Hưng Yên đối với các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, vừa góp phần tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể nhân dân trong việc thực hiện nâng cao hiệu quả sử dụng điện, an toàn và tiết kiệm.

Bằng việc không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, hình ảnh những người lính áo vàng của Công ty Điện lực Hưng Yên sẽ ngày càng đẹp lên trong mắt khách hàng.

Một số hình ảnh:

 

DOÃN TUẤN DƯƠNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động