RSS Feed for PC Hà Nam tổ chức ngoại khóa tiết kiệm điện cho học sinh | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 19:30
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Hà Nam tổ chức ngoại khóa tiết kiệm điện cho học sinh

 - Cung cấp điện là yếu tố hết sức quan trọng quyết định đến sự phát triển kinh tế - xã hội và góp phần ổn định chính trị, an ninh, quốc phòng ở mỗi quốc gia. Trong những năm qua, chương trình tiết kiệm năng lượng nói chung, tiết kiệm điện nói riêng luôn được Công ty Điện lực Hà Nam phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành trong tỉnh triển khai tuyên truyền sâu rộng tới toàn thể nhân dân, mang lại hiệu quả rõ rệt.

Bạc Liêu đưa “Khóm - Ấp tiết kiệm điện” vào cuộc sống

Cung cấp điện là yếu tố hết sức quan trọng quyết định đến sự phát triển kinh tế - xã hội và góp phần ổn định chính trị, an ninh, quốc phòng ở mỗi quốc gia. Trong những năm qua, chương trình tiết kiệm năng lượng nói chung, tiết kiệm điện nói riêng luôn được Công ty Điện lực Hà Nam phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành trong tỉnh triển khai tuyên truyền sâu rộng tới toàn thể nhân dân, mang lại hiệu quả rõ rệt.

Ông Trần Bá Ca – Phó GĐ Sở Công thương phát biểu tại Hội nghị

Nhằm tiếp tục thực hiện chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện, ngày 15-6/2015 Trung tâm tư vấn phát triển công nghiệp và tiết kiệm năng lượng vừa phối hợp với Công ty Điện lực Hà Nam và Trường trung học cơ sở Bắc Lý, huyện Lý Nhân tỉnh Hà nam tổ chức Chương trình hoạt động ngoại khóa “Tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả tại trường học”. Tham dự lãnh đạo Sở Công thương, UBND huyện Lý Nhân, Công ty Điện lực Hà Nam  cùng hàng trăm giáo viên và học sinh trong nhà trường.

Các em học sinh được tuyên truyền thêm kiến thức về tiết kiệm điện trong gia đình

Tham gia buổi sinh hoạt, các em đã được tuyên truyền về các kiến thức, giải pháp tiết kiệm điện như: Tắt đèn, tắt các thiết bị điện không cần thiết khi ra khỏi phòng; tắt hẳn nguồn điện khi không sử dụng thiết bị; sử dụng các thiết bị tiêu tốn nhiều điện (tủ lạnh, điều hòa, bình nóng lạnh…) một cách hợp lý; sử dụng các loại thiết bị được dán nhãn tiết kiệm điện…

Ngoài ra, tại chương trình, các em học sinh còn được giao lưu, thưởng thức các tiết mục văn nghệ tuyên truyền tiết kiệm điện, tham gia các trò chơi hấp dẫn và nhận những phần quà thú vị với những kiến thức phổ thông về sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện và an toàn trong nhà trường cũng như trong gia đình.

 Các em học sinh tham gia  các trò chơi giải đáp các câu hỏi tiết kiệm điện

“Tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả tại trường học” là chương trình hoạt động ngoại khóa nhằm giúp các em học sinh - những chủ nhân tương lai của đất nước có nhận thức sâu sắc hơn về việc tiết kiệm điện nói riêng và tiết kiệm năng lượng nói chung, từ đó hình thành một thế hệ trẻ với nếp sống văn minh và ý thức đầy đủ về hoạt động tiết kiệm năng lượng, góp phần cùng cộng đồng thực hiện chương trình “Chung tay tiết kiệm điện vì lợi ích cộng đồng”.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động