RSS Feed for PC Bắc Ninh: Hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm  cho người dân | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 22:34
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Bắc Ninh: Hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm cho người dân

 - Công ty Điện lực Bắc Ninh (PC Bắc Ninh) phối hợp cùng tỉnh Đoàn thực hiện chương trình: Hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm và thay thế miễn phí bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn tiết kiệm điện (compact) tại thôn Chi Nhị và Ích Phú, xã Song Giang, huyện Gia Bình.

Tiết kiệm 2 tỷ kWh trong 9 tháng đầu năm 2014

 

 

Tham gia chương trình có gần 40 đoàn viên thanh niên là CBCNV của PCBN và tỉnh Đoàn Bắc Ninh, tư vấn cho 100% số hộ dân và thay thế gần 1000 bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact. Đây là loại đèn có mức tiêu thụ điện năng thấp nhưng đảm bảo đủ ánh sáng cần thiết, tiết kiệm điện từ 70 - 80% so với bóng đèn sợi đốt nhưng vẫn cho chất lượng sáng tương đương.

Ông Trịnh Đình Dụ - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Song Giang cho biết, hai thôn Chi Nhị và Ích Phú có tổng số 1200 hộ gia đình chủ yếu làm nghề sản xuất nông nghiệp, đợt thay bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact này mang ý nghĩa rất quan trọng trong việc tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đặc biệt, chương trình đã giúp cho những hộ nghèo tại địa phương có điều kiện được sử dụng các sản phẩm tiết kiệm năng lượng.

Dự kiến ngày 11/10/2014, chương trình sẽ được tiếp tục triển khai tại xã Đại Xuân, huyện Quế Võ.

VĂN NHÂM

nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động