RSS Feed for Khai mạc triển lãm-hội thảo quốc tế “năng lượng và nước” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 21:25
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Khai mạc triển lãm-hội thảo quốc tế “năng lượng và nước”

 - Sáng ngày 25/11, tại Hà Nội, Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành Năng lượng tái tạo và Tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam - RE & EE VIETNAM 2015 đã được khai mạc, đồng hành với chương trình này là Triển lãm về ngành nước, công nghệ Lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam -VIETWATER 2015.

RE&EE Vietnam 2015 sắp diễn ra tại Hà Nội có gì đặc biệt?

 

Theo ban tổ chức, với tổng diện tích 6.700 m2, sự kiện kết hợp năm nay quy tụ hơn 380 nhà trưng bày đến từ 35 quốc gia gồm các khu gian hàng quốc tế như: Bỉ, Nhật, Singapore, Phần Lan, Trung Quốc, Pháp, Hàn Quốc, Úc, Hungary, Đài Loan và Châu Âu.

Sự kiện đã thu hút hơn 10.000 khách tham quan và các nhà hoạch định chiến lược, cơ quan nhà nước, các cơ quan báo chí, doanh nghiệp trong và ngoài nước, chuyên viên tư vấn và chuyên gia trong ngành đến tham quan RE & EE VIETNAM 2015.

Đồng diễn ra với Triển lãm là Hội thảo chuyên đề. Hội thảo ngành nước lần thứ 7 với chủ đề “Diễn đàn ngành Nước Việt Nam: Hướng đến Công nghệ mới, Bền vững và Tiết kiệm Năng lượng trong ngành Nước và Nước thải” và Hội thảo RE & EE Vietnam 2015 “Cơ hội và Thách thức trong lĩnh vực Tiết kiệm Năng lượng, Năng lượng mới và Tái tạo tại Việt Nam” trình bày các vấn đề nóng nhất hiện nay và những giải pháp tiên tiến trong ngành nước và năng lượng.

Ngoài ra, nhằm nâng cao ý thức về tầm quan trọng của nước đối với cuộc sống và kêu gọi bảo vệ nguồn nước, Ban tổ chức mở cửa cho khách tham quan đến chiêm ngưỡng Triển lãm Ảnh Nghệ thuật tại Hội trường A3 suốt 3 ngày triển lãm diễn ra. Hơn 100 bức tranh đẹp nhất tại cuộc thi ảnh với chủ đề “Nước cho cuộc sống 2015” được tổ chức bởi VWSA và Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam và do UBM Asia hỗ trợ.

 

VIETWATER 2015 và RE & EE VIETNAM 2015 là sự kiện B2B toàn diện không những giúp kết nối doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp quốc tế mà còn góp phần vào sự phát triển ngành nước và năng lượng Việt Nam.

Hội thảo và triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 25-27/11/2015.

Thông tin về Ban tổ chức: About UBM Asia (www.ubmasia.com)

Thuộc Công ty UBM, được niêm yết trên sàn chứng khoán London, UBM Asia là đơn vị tổ chức triển lãm lớn nhất châu Á và là đơn vị tổ chức thương mại lớn nhất ở Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia.

UBM Asia có trụ sở chính tại Hồng Kông và các Công ty con ở khắp Châu Á và Hoa Kỳ, UBM Asia là mạng lưới toàn cầu với 30 văn phòng tại 24 thành phố lớn và 1,300 nhân viên.

UBM hoạt động ở 20 thị trường riêng biệt với 230 triển lãm và hội nghị, 23 ấn phẩm báo chí, 20 sản phẩm online cho hơn 1.000.000 nhà trưng bày, khách tham quan, đoàn đại biểu, cơ quan quảng cáo và nhận đặt báo.

PHAN THANH DŨNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động