RSS Feed for Hải Phòng: Đưa Thứ tư 24/04/2024 06:25
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Hải Phòng: Đưa "Gia đình tiết kiệm điện" vào chất lượng

 - Sáng 28/5, tại Hội trường Điện lực Hải Phòng, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng - Thành đoàn Hải Phòng - Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố - Trung tâm tiết kiệm năng lượng và sản xuất sạch hơn tổ chức Hội nghị tổng kết Công tác tiết kiệm năm 2014 và triển khai công tác năm 2015.

Để 365 ngày đều là “Ngày hội tiết kiệm điện”

 

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Ngọc Quỳnh, Phó tổng giám đốc Công ty Điện lực Hải Phòng cho biết: Tiết kiệm điện đã, đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu tại Hải Phòng.

Trong thời gian qua, dưới sự chỉ đạo của UBND TP. Hải Phòng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (NPC), Công ty Điện lực Hải Phòng triển khai nhiều chương trình đồng bộ. Năm 2014, toàn thành phố tiết kiệm được gần 70 triệu kWh điện, đạt 2,03% sản lượng điện thương phẩm. Đây là con số rất có ý nghĩa, tăng hơn nhiều so với các năm trước và so với chỉ tiêu NPC giao đạt 104,7%.

Chương trình gia đình thi đua tiết kiệm điện là một trong những mô hình nổi bật, tạo sự cộng hưởng lan tỏa cho việc đưa chương trình tiết kiệm điện ngày càng ăn sâu vào thực tế.

Ở Hải Phòng, chương trình được duy trì thực hiện trong nhiều năm tại 7 quận. Năm 2014, có gần 50 nghìn hộ (tăng 1,06% so với  năm 2013) thực hiện tiết kiệm điện với sản lượng điện tiết kiệm được là 5,89 triệu kWh, tương đương với số tiền tiết kiệm được là 8,69 tỷ đồng.

Tại Hội nghị, để động viên, ghi nhận kết quả trên, UBND thành phố đã quyết định khen thưởng 05 hộ gia đình, Sở Công thương đã tặng giấy chứng nhận cho 60 hộ gia đình sử dụng điện tiết kiệm, tiêu biểu; Thành đoàn Hải Phòng tặng bằng khen cho 6 tập thể có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền, vận động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả năm 2014.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Thanh Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố đã ghi nhận các thành tích mà Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng cùng các đơn vị phối hợp nỗ lực đạt được trong năm 2014; đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố mong muốn trong những năm tiếp theo, vấn đề tiết kiệm điện sẽ được triển khai hiệu quả, đồng bộ để số KWh sẽ tiếp tục tăng nhiều hơn nữa và việc triển khai đi vào chất lượng.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động