RSS Feed for Hà Nội ban hành Kế hoạch tham gia Chiến dịch Giờ Trái đất 2013 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 17:27
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Hà Nội ban hành Kế hoạch tham gia Chiến dịch Giờ Trái đất 2013

 - Uỷ ban Nhân dân thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch tham gia thực hiện Chiến dịch Giờ Trái đất của Thành phố năm 2013. Theo đó, sự kiện chính của Chiến dịch sẽ được tổ chức từ 20 giờ đến 21 giờ 30 ngày 23/03/2013, tại khu vực Quảng trường Cách mạng tháng 8, với sự tham gia của lãnh đạo Chính phủ, Bộ Công Thương, Uỷ ban Nhân dân thành phố Hà Nội và lãnh đạo các bộ, ban, ngành, tập đoàn, tổng công ty, các tình nguyện viên, sinh viên, học sinh và người dân…

>> Hà Nội: "Chuyển động xanh" để hưởng ứng Giờ Trái đất 2013
>> Bộ Công Thương phát động Chiến dịch Giờ trái đất 2013
>> Giờ Trái Đất 2013: "Chung tay tiết kiệm năng lượng và chống Biến đổi khí hậu"
>> Khởi động Giờ Trái Đất 2013: Tôi và Bạn hãy cùng hành động
>> TP Hồ Chí Minh: Ra quân hưởng ứng Giờ Trái đất 2013



Cùng thời điểm này, sẽ tiến hành đồng loạt tắt đèn chiếu sáng, trang trí, biển quảng cáo trong 1 giờ tại các địa điểm nổi tiếng, một số khu vực công cộng, tuyến phố như: Đền Ngọc Sơn, Tháp Rùa, Cầu Thê Húc, vườn hoa Lý Thái Tổ, xung quanh khu vực hồ Gươm, Nhà hát lớn, hồ Trúc Bạch, trụ sở Thành ủy, HĐND, UBND TP, trụ sở các cơ quan nhà nước. Đồng thời, các quận, huyện, thị xã sẽ chọn một điểm công cộng trên địa bàn để tắt đèn chiếu sáng.

Uỷ ban Nhân dân thành phố Hà Nội giao Sở Công thương là đơn vị thường trực, tham mưu giúp UBND TP tổ chức thực hiện chiến dịch, chịu trách nhiệm giám sát tiến độ, đôn đốc, tổng hợp tình hình triển khai thực hiện của các đơn vị tham gia và báo cáo kết quả với UBND TP.

Năm 2012, Chiến dịch Giờ Trái đất với sự tham gia của 5.251 thành phố thuộc 147 quốc gia, thể hiện quyết tâm của thế giới về hành động chống biến đổi khí hậu, tiết kiệm điện.

Tại Việt Nam, Chiến dịch đã được sự hưởng ứng đông đảo của người dân, với 48 tỉnh, thành tham dự, gần 4.000 người có mặt trong đêm sự kiện chính thức, hàng nghìn người đã ký tham gia chiến dịch toàn cầu chống biến đổi khí hậu và đã tiết kiệm được 546.000 kWh, riêng tại Thành phố Hà Nội đã tiết kiệm được 196.000 kWh.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nam - Bắc Triều Tiên chuẩn bị chiến tranh?
Báo quốc tế 'đồn đoán' về tương lai cảng Cam Ranh
Tướng lĩnh Trung Quốc kêu gọi tăng ngân sách cho quân đội
Trung Quốc bước vào thời đại Tập Cận Bình
Các vũ khí Liên Xô bảo vệ biên giới Việt Nam
Người Nga và kịch bản Trung Quốc tấn công Nga

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động