RSS Feed for EVNHANOI hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2018 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 18:46
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVNHANOI hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2018

 - Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2018 do Bộ Công Thương phát động, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đẩy mạnh các hoạt động thiết thực trong tháng 3 và cả năm 2018 với thông điệp “Go More Green - Hôm nay tôi sống xanh hơn” nhằm thực hiện chương trình tiết kiệm điện và hướng tới nền kinh tế carbon thấp.

Khởi động Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018

Các hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 2018 của EVNHANOI nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cộng đồng về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu suốt thời gian tiếp theo.

Theo đó, EVNHANOI duy trì và đẩy mạnh phong trào “Hộ gia đình tiết kiệm điện” trên địa bàn thành phố Hà Nội, nhân rộng gương hộ gia đình tiết kiệm điện, đẩy mạnh phong trào tuyên truyền tiết kiệm điện tại các cuộc họp chi bộ, tổ dân phố, các trường học, các cơ quan hành chính sự nghiệp và các tuyến phố trên địa bàn Thủ đô.

Nằm trong chuỗi các sự kiện, EVNHANOI cũng tổ chức “Lễ hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018” diễn ra tại Học viện Ngân hàng, Hà Nội vào ngày 19/03/2018 từ 19h30 đến 21h30 để giáo dục các biện pháp tiết kiệm môi trường thực tế trong đời sống; vận động nâng cao ý thức cho các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong việc sử dụng năng lượng hiệu quả; ứng phó biến đổi khí hậu, góp phần quảng bá hình ảnh Thành phố “Xanh” hướng tới nền kinh tế Carbon thấp.

Tại các quận trên địa bàn thành phố Hà Nội, các công ty điện lực thực hiện dán áp phích, tờ rơi tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, trụ sở cơ quan, trường học, bệnh viện, khu vực công cộng, các khu dân cư. Ngoài ra, EVNHANOI cũng tuyên truyền, vận động các khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội để cùng tham gia tắt đèn trong vòng 01 giờ từ 20h30 đến 21h30 ngày 24/03/2018.

Giờ Trái đất là sự kiện thường niên do Bộ Công Thương tổ chức. Năm 2017, trong 1 giờ tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết hưởng ứng hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất, hệ thống điện quốc gia đã tiết kiệm được 471.000 kWh.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động