RSS Feed for BSR đón nhận Cúp “Thương hiệu xanh bền vững” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 18:18
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

BSR đón nhận Cúp “Thương hiệu xanh bền vững”

 - Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vinh dự được trao Cúp “Thương hiệu xanh bền vững”.

Phó thủ tướng đề nghị "Xanh hóa" lối sống

 Môi trường tại Nhà máy lọc dầu Dung Quất luôn thân thiện, đáp ứng tất cả các quy định về bảo vệ môi trường

Chương trình do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Phát triển Thương hiệu Việt và Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức, tại Tp. Hồ Chí Minh.

Buổi lễ nhằm tôn vinh và động viên khuyến khích các doanh nghiệp gắn hoạt động sản xuất kinh doanh với công tác bảo vệ môi trường, xây dựng thương hiệu xanh phát triển bền vững trong thời kỳ hội nhập.

Ban tổ chức đã trao Cúp “Thương hiệu xanh bền vững” năm 2015 cho 30 doanh nghiệp điển hình là thành viên Mạng truyền thông điện tử Thương hiệu Việt đã tích cực làm tốt công tác bảo vệ môi trường trong thời gian qua.

Là đơn vị hội tụ đầy đủ các yếu tố theo yêu cầu của giải thưởng, Công ty BSR lần đầu tiên vinh dự được trao Cúp “Thương hiệu xanh bền vững”.

Từ khi bắt đầu triển khai Dự án cũng như trong quá trình vận hành Nhà máy lọc dầu Dung Quất, Công ty BSR đã tuân thủ nghiêm túc Luật Bảo vệ môi trường và các quy định khác liên quan đến công tác bảo vệ môi trường, chống ô nhiễm nơi sản xuất và môi trường xung quanh.

Tất cả các loại chất thải phát sinh tại Nhà máy đều được đăng ký, phân loại, thu gom và xử lý theo quy định của pháp luật. Các loại nước thải, khí thải phát sinh từ Nhà máy đều được xử lý thích hợp để đáp ứng tiêu chuẩn môi trường trước khi xả thải. Định kỳ 2 lần/năm, Công ty thuê đơn vị chức năng để quan trắc tổng thể môi trường bên trong và xung quanh Nhà máy Lọc dầu Dung Quất và báo cáo cơ quan chức năng theo đúng yêu cầu. Ngoài ra, để chăm sóc sức khoẻ cho người lao động, hàng năng Công ty đều tiến hành thuê đơn vị chức năng để đo kiểm môi trường làm việc để có những giải pháp kịp thời và chăm sóc người lao động.

Công ty đã triển khai và áp dụng Hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004 đã được Tổ chức quốc tế DNV, Na Uy cấp giấy chứng nhận vào ngày 08/3/2011.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động