RSS Feed for Bóng đèn compact chống ẩm - sản phẩm chuyên dụng thắp sáng ngoài trời | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 06:25
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Bóng đèn compact chống ẩm - sản phẩm chuyên dụng thắp sáng ngoài trời

 - Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang vừa cho ra đời sản phẩm bóng đèn Compact chống ẩm - là sản phẩm chuyên dụng để thắp sáng ngoài trời, đặc biệt là trong môi trường ẩm ướt.

 


Thông thường, để chiếu sáng ngoài trời đa phần hiện nay người tiêu dùng vẫn có thói quen sử dụng các loại bóng đèn compact thông thường, hoặc bóng đèn sợi đốt vốn chỉ được thiết kế sử dụng trong nhà nên không thể đáp ứng được điều kiện khắc nghiệt khi thắp sáng ngoài trời.

Về nguyên tắc hoạt động, khi được thắp sáng bóng đèn sẽ tỏa ra một lượng nhiệt lớn, do vậy khi bóng đèn sử dụng thắp ngoài trời, trong điều kiện không khí có độ ẩm cao. Đặc biệt, khi gặp sương muối, mưa… bóng đèn sẽ bị hiện tượng rạn nứt, bị nổ do mất cân bằng về nhiệt.

Ngoài ra, khi thắp sáng ngoài trời, ánh sáng đèn sẽ thu hút côn trùng (thiêu thân, rầy nâu) chui vào bóng gây chập điện, cháy nổ rất nguy hiểm cho người sử dụng. Nó đồng thời kéo theo một loạt các hệ lụy như: làm gián đoạn sản xuất, phát sinh chi phí thay thế tốn kém và tăng lượng rác thải ra môi trường…

Bóng đèn Compact chống ẩm của Điện Quang được thiết kế kín tuyệt đối, theo tiêu chuẩn IP 65, với vỏ bóng thủy tinh được tăng cường độ dày gấp đôi bóng thường giúp tăng độ bền cơ học.

Ngoài ra, bóng đèn Compact chống ẩm được thiết kế sử dụng linh kiện điện tử đặc biệt ít tỏa nhiệt nên giúp bóng đèn tiết kiệm điện và đảm bảo đúng hiệu suất phát sáng trong điều kiện điện áp thấp và thiếu ổn định (170~180V).

Bước tiến mới trong công nghệ sản xuất, bóng đèn compact chông ẩm của Điện Quang là giải pháp tối ưu cho việc thắp sáng ngoài trời, khắc phục triệt để hiện tượng bóng đèn bị hỏng do sốc nhiệt và côn trùng chui vào bóng.

Hiện bóng đèn compact chống ẩm của Điện Quang có hai loại ánh sáng là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng, với 2 loại công suất 20W và 45W đặc biệt thích hợp cho nhu cầu chiếu sáng ngoài trời.

Hồng Hạnh
(Nguồn: Tienphong)


 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động