RSS Feed for PC Sơn La: Hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2015 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 19:40
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Sơn La: Hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2015

 - Tối 28/3, tại Sơn La, UBND Thành phố phối hợp với sở Công Thương và Công ty Điện lực Sơn La tổ chức chương trình hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất năm 2015, với chủ đề “Tiết kiệm năng lượng - ứng phó với biến đổi khí hậu”.

Chương trình Giờ Trái đất 2015: Lợi ích nhân đôi

 

Với sự tham gia của hơn 300 cán bộ, công nhân một số cơ quan, đơn vị và sinh viên Trường đại học Tây Bắc.

Chiến dịch Giờ trái đất năm nay sẽ tập trung vào công tác truyền thông nhằm nâng cao nhận thức và ý thức của cộng đồng trong việc tiết kiệm năng lượng, sử dụng các biện pháp tiết kiệm điện, tuyên truyền các quy định của pháp luật, của ngành điện trong sử dụng điện; tổ chức cho đoàn viên, thanh niên, người lao động thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện trong sản xuất, sinh hoạt, cũng như các hoạt động bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu.

Tại lễ phát động, ban tổ chức đã phát 5.000 tờ rơi, 300 posters tuyên truyền chương trình tiết kiệm điện, thực hiện nghi thức tắt đèn và chương trình nghệ thuật, thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

Theo thống kê của Công ty Điện lực Sơn La trong Giờ trái đất năm nay, toàn tỉnh đã tiết kiệm được 7.200 kWh điện tương đương 11.131.200 đồng.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động