RSS Feed for Công bố kết quả cuộc thi Giải pháp xanh cho thành phố 2015 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 14:41
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công bố kết quả cuộc thi Giải pháp xanh cho thành phố 2015

 - Tập đoàn Schneider Electric vừa công bố kết quả cuộc thi Giải pháp xanh cho thành phố 2015.

TP. Hồ Chí Minh giao chỉ tiêu tiết kiệm năng lượng cho DN

Đại diện Schneider Electric Việt Nam trao giải Nhất cho đội I4. 

Theo đó, với đề tài “Hệ thống giao thông thân thiện với môi trường”, đội I4 gồm 2 thành viên Trịnh Hoài Nam và Trần Anh Hằng Nga đến từ Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng đã giành giải Nhất cấp quốc gia Cuộc thi Go Green in the City 2015 - Giải pháp xanh cho thành phố.

Đề tài “Hệ thống giao thông thân thiện với môi trường” với hai hệ thống con: Chiếu sáng thông minh và cho thuê xe đạp thông minh kết hợp, nhằm mục đích sử dụng năng lượng hiệu quả, giảm hiệu ứng nhà kính và tiết kiệm năng lượng chiếu sáng trên đường phố của nhóm I4 đã xuất sắc giành giải Nhất.

 

Đội I4 sẽ nhận được giải thưởng 20 triệu đồng cùng tấm vé tham dự vòng Chung kết khu vực Đông Á vào tháng 4/2015 và cơ hội thực tập tại Công ty TNHH Schneider Electric Việt Nam.

Hiện Tập đoàn Schneider Electric cũng đã công bố danh sách 100 đội xuất sắc nhất trên toàn thế giới trên website Go Green in the City và các đội này sẽ có một tháng làm việc với các chuyên gia của Schneider Electric để tiếp tục phát triển ý tưởng cho vòng thi cấp khu vực.

12 đội chiến thắng ở vòng thi khu vực sẽ giành quyền tham gia vòng chung kết toàn cầu được tổ chức tại Paris (Pháp) vào tháng 6/2015.

Go Green in the City - Giải pháp xanh cho thành phố là cuộc tranh tài về ý tưởng kinh doanh mang tầm cỡ quốc tế, nhằm tìm kiếm những giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả và sáng tạo cho thành phố thông minh. Năm 2015, cuộc thi đã thu hút hơn 628 lượt đăng ký tham đự đến từ hơn 30 trường đại học trên cả nước.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động